Tuấn Anh: “Chấn thương khiến tôi thiếu tự tin khi tiếp xúc bóng"

17:23 Thứ năm 09/03/2017 | 1

Tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tập luyện trở lại với bóng sau khi mổ gối, tuy nhiên "chàng nhô” chia sẻ chấn thương khiến anh thường rất nhát mỗi khi tiếp xúc bóng.

Mới đây trong ngày CLB HAGL và Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG ký hợp đồng 2 năm với một nhãn hàng sữa tại TP.HCM, tiền vệ Tuấn Anh cùng Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn và Văn Thanh đã có mặt trong buổi làm việc. Có “bầu sữa” mới trong mùa giải V-League 2017 và 2018 thực sự mang lại rất nhiều niềm vui cho riêng bản thân Tuấn Anh cũng như các đồng đội ở HAGL.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh cùng đồng đội cảm thấy vui khi có nhà tài trợ mới trong hai năm 2017 và 2018. Ảnh: Đình Viên.

Nói về cảm xúc khi có nhà tài trợ mới cũng như phong độ hiện tại của các đồng đội ở HAGL, tiền vệ gốc Thái Bình chia sẻ: “Thật sự có nhà tài trợ mới trong giai đoạn công ty đang khó khăn là tín hiệu vui với tất cả mọi người. Với mức đầu tư như hiện tại sẽ tạo điều kiện rất tốt cho CLB HAGL cũng như các em ở học viện HAGL Arseanal JMG. Sau những vòng đấu đầu tiên có phần khó khăn, giờ đây HAGL đã thi đấu gắn kết và nhuần nhuyễn hơn, hy vọng toàn đội sẽ đoàn kết, quyết tâm để đạt được thứ hạng cao hơn nữa.”

Chấn thương gối Tuấn Anh gặp phải vào khoảng tháng đầu 11/2016, lúc ấy ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tuy nhiên, đúng giai đoạn quyết định khi ĐT Việt Nam có mặt ở Myanmar, “chàng nhô” đã phải chính thức nói lời chia tay ĐT Việt Nam cũng như kỳ AFF đầu tiên của mình do chấn thương.

Sau thời gian mổ, chữa trị và tập luyện phục hồi Tuấn Anh đã có thể tiếp xúc với bóng bằng những giáo án riêng của các bác sỹ HAGL. Hiện tại, trong các buổi tập tại Hàm Rồng, Tuấn Anh và tiền đạo Thanh Bình vẫn tập luyện cùng nhau theo giáo án riêng. Dự kiến, Tuấn Anh sẽ trở lại trong hai tháng tới, khoảng thời gian trên đúng vào giai đoạn 2 của V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Dù đã được các bác sĩ cho tiếp xúc trở lại với bóng sau chấn thương nhưng Tuấn Anh vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất. Ảnh: Đình Viên.

Nói về những khó khăn trong thời gian phải điều trị chấn thương Tuấn Anh nói: “Cảm giác của em trong thời gian qua rất nhớ bóng đá, em mong muốn hồi phục sớm nhất để trở lại sân cỏ thi đấu. Tuy nhiên, bản thân em nghĩ rằng mình cần phải cẩn trọng hơn sau thời gian mổ và đặc biệt giai đoạn tập hồi phục tiếp xúc với bóng. Thực tế, sau khi được các bác sĩ cho tiếp xúc với bóng có cảm giác chân em rất nhát bóng, thiếu tự tin khi tranh chấp. Hy vọng rằng sau thời gian tập luyện em sẽ tìm lại cảm giác bóng của mình trong thời gian tới.”

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 16:20 09/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục