HLV Petrovic truyền tin, HAGL sập bẫy FLC Thanh Hóa

14:04 Thứ hai 10/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng ngược 3-2 của FLC Thanh Hóa trước HAGL trên sân Pleiku, ngoài những quyết định “thay trắng, đổi đen” của trọng tài.

Điển hình sau siêu phẩm “lá vàng rơi” rất sớm của Công Phượng vào lưới đội khách FLC Thanh Hóa, hàng thủ của đội bóng xứ Thanh Hóa rơi vào trạng thái lúng túng trước lối chơi thăng hoa của HAGL. Ngay lập tức, một tin hiệu trên khán đài nơi, HLV Petrovic được phát đi với một “điệp viên” người Việt (Phiên dịch viên –PV), từ khán đài bước xuống “cabin” đội khách FLC Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Các phiên dịch viên của HLV Petrovic đã truyền tin trên khán đài xuống khu kỹ thuật ban huấn luyện FLC Thanh Hóa. Ảnh: Duy Anh.

Thay vì sử dụng bộ đàm hay điện thoại như các trường hợp từng bị đình chỉ trước đó ở V-League, HLV Ljupko Petrovic lại trực tiếp chỉ đạo bằng những giao tiếp ngôn ngữ đơn thuần thông qua trợ lý của mình. Việc chạy đi chạy lại để tiếp nhận những thông ti chỉ đạo từ “bộ não” của thuyền trưởng FLC Thanh Hóa đến của trợ lý khiến cổ động viên HAGL có mặt tại khu vực khán đài gần đó bức xúc. Họ cho rằng vị HLV Thanh Hóa không tôn trọng án phạt, các cổ động viên liên tiếp phản đối, la ó, đỉnh điểm là đòi Ban tổ chức sân đuổi vị HLV này cùng người trợ lý ra khỏi sân.

Và khi mọi chuyện dưới sân “thay trắng, đổi đen” bằng những quyết định khó hiểu của trọng tài Trần Xuân Nguyện. Lúc này diễn biến trận đấu đã được quay ngoắt 180 độ, từ thế dẫn bàn, HAGL đã bị FLC Thanh Hóa tận dụng những lợi thế hơn người và ngược dòng 3-2. Khi diễn biến trận đấu diễn ra căng thẳng nhất là lúc HLV Petrovic tận dụng sơ hở để truyền tin cho phiên dịch trao đổi với trợ lý Thanh Tùng trong ca-bin, tung đoàn phản công tổng lực, kết quả là FLC Thanh Hóa đã có 3 điểm rời phố núi.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng của FLC Thanh Hóa có công rất lớn từ "bộ não" của HLV Petrovic. Ảnh: Duy Anh.

Trên khán đài, được sự bảo vệ của đội an ninh, HLV Ljupko Petrovic cùng các trợ lý của mình rời sân một cách an toàn, vui vẻ đón nhận chiến thắng, bất chấp những ồn ào, những diễn biến căng thẳng đang diễn ra được nhắm vào tổ trọng tài điều hành trận đấu.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 12:50 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục