5 sao 0 đồng M.U nên nhắm đến hè này

11:50 Thứ hai 29/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Sports Mole xác định 5 cầu thủ có thể hữu ích cho Manchester United và tất cả họ đều có thể được chuyển nhượng tự do.

Adrien Rabiot

Tương lai của Rabiot một lần nữa lại gây tranh cãi khi hợp đồng với Juventus của cầu thủ 29 tuổi này sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhiều khả năng tuyển thủ Pháp sẽ ký một thỏa thuận khác với Bà đầm già, nhưng anh vẫn tiếp tục được đồn đoán sẽ chuyển đến Premier League.

Ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do là lựa chọn tuyệt vời. Man United cần tăng cường hàng tiền vệ vào mùa hè này và Rabiot chắc chắn phù hợp với vị trí này. Cầu thủ người Pháp đã có một mùa giải ấn tượng cho Juventus, ghi 4 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Erik ten Hag reveals two reasons behind dire Manchester United form - Bóng Đá

 M.U sẽ cần một số quân tiếp viện mùa này.

Tosin Adarabioyo

Fulham khó có thể giữ Adarabioyo vào mùa hè này do sự quan tâm từ cả Liverpool và Tottenham Hotspur.  Cựu cầu thủ trẻ của Manchester City đã chứng minh được bản thân ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Man United có thể sẽ cần ký hợp đồng với một vài trung vệ vào mùa hè này, tuy nhiên, sẽ không còn chỗ trong ngân sách để chi số tiền lớn cho 2 cầu thủ ở khu vực đó và Adarabioyo sẽ là một bản hợp đồng rất thông minh cho Quỷ đỏ.

Wissam Ben Yedder

Ben Yedder là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Monaco mùa này, khi ghi 15 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 33 tuổi này đã ghi 113 bàn và có 33 đường kiến tạo sau 197 lần ra sân cho Monaco, trong khi thành tích của anh ở Toulouse và Sevilla cũng cực kỳ ấn tượng.

Ben Yedder sẽ không phải là bản hợp đồng dài hạn của Man United, nhưng Rasmus Hojlund rất cần sự hỗ trợ và cầu thủ người Pháp là một cỗ máy ghi bàn đầy kinh nghiệm. 

Nacho

Thời gian của Nacho ở Real Madrid dường như sắp kết thúc, cầu thủ 34 tuổi được cho là đang tìm kiếm thử thách mới trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Nacho muốn ở lại châu Âu và việc chuyển đến Premier League với Man United có thể là một lựa chọn.

Another Real Madrid icon is upset with Carlo Ancelotti - Bóng Đá

 Nacho muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha giành được 23 danh hiệu trong thời gian ở Real Madrid, bao gồm 3 chức vô địch La Liga và 5 chức vô địch Champions League, con số này có thể lên trong mùa giải hiện tại.

Wilfred Ndidi

Man United được cho là đã có mối quan tâm từ lâu với Ndidi. Cầu thủ 27 tuổi này đã giúp Leicester trở lại Premier League, đóng góp 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 30 lần ra sân ở Championship mùa này. Bầy cáo đang khao khát giữ anh, nhưng một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu đang để mắt đến tình hình hợp đồng của Ndidi.

Ndidi đã ra sân 192 lần ở Premier League, đồng thời anh cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, Europa League và Europa Conference League. Dường như sẽ có một cuộc tranh giành chữ ký của Ndidi vào mùa hè này và Man United sẽ cần nỗ lực để có được mục tiêu của mình.

Thanh Vũ | 10:52 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục