Tottenham tìm được ứng viên phù hợp, một Pochettino 2.0

23:35 Thứ sáu 25/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham vẫn đang tìm kiếm cái tên phù hợp ngồi ghế nóng của đội bóng bắt đầu từ mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, Jose Mourinho đã phải chia tay Tottenham. Thành tích yếu kém của "Gà trống thành London" buộc Chủ tịch Daniel Levy phải sớm hành động. Thực tế cho thấy, Tottenham của Mourinho gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League.

Sau khi Mourinho ra đi, Ryan Mason được chỉ định làm HLV tạm quyền. Trong khoảng thời gian này, Chủ tịch Daniel Levy vẫn đang tìm kiếm cái tên phù hợp để đưa đội bóng tới thành công ở mùa giải tới.

REPORT: TOTTENHAM CONTACT 46-YEAR-OLD WHO LEVY VIEWS AS POCHETTINO 2.0, HE WANTS TO JOIN - Bóng Đá

 Tottenham tìm được ứng viên phù hợp.

Thời gian qua, Spurs đã liên hệ nhiều gương mặt có thể kể đến như Paulo Fonseca, Antonio Conte, Nuno Espirito Santo và cả người cũ Mauricio Pochettino. Thế nhưng vì nhiều lý do, những cuộc đàm phán đều không cho kết quả.

Thay vào đó, nguồn tin từ The Sun xác nhận, Graham Potter đã trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng tại Tottenham. Đáng chú ý, Potter hứng thú với lời đề nghị này, đồng thời Brighton cũng không cản đường.

Tuy nhiên, Brighton sẽ yêu cầu mức phí bồi thường, vì cựu HLV Swansea còn hợp đồng đến năm 2025. Potter dẫn dắt Brighton đứng thứ 16 tại Premier League mùa 2020/21, thắng 9 trong số 38 trận của câu lạc bộ.

Báo cáo cho hay, Levy nhìn thấy sự tương đồng của Potter với Pochettino thời còn dẫn dắt Southampton. Đó là lý do, Tottenham kiên quyết chiêu mộ Potter.

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 22:37 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục