Thua Dortmund tan nát, thầy Chicharito bị 'trảm'

22:27 Chủ nhật 05/03/2017

TinTheThao.com.vnChưa đầy 24 tiếng sau khi thất bại muối mặt trước Borussia Dortmund, HLV Roger Schmidt đã bị Bayer Leverkusen sa thải.

Tài khoản Twitter chính thức của Leverkusen đã chính thức đưa ra thông báo của CLB về việc bãi nhiệm chức HLV của Schmidt. Trận thua 2-6 trên sân Signal Iduna Park là lần thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường họ để thua trong vài ngày qua.

Hai lần trước, Leverkusen đã để thua 2-4 trước Atletico Madrid (Champions League) và 0-2 trước Mainz 05(Bundesliga), cả hai đều trên sân nhà BayArena. Hiện tại, Die Werkself  đã lọt xuống vị trí thứ 9 ở Bundesliga, kém Hoffenheim ở vị trí thứ 4 đến 11 điểm.

Thua Dortmund tan nát, thầy Chicharito bị 'trảm' - Bóng Đá

 Schmidt bị sa thải chưa đầy 1 ngày sau trận thua Dortmund. Ảnh: Squawka.

Michael Schade, giám đốc điều hành của CLB tuyên bố: “Rất xin lỗi, bởi vì chúng tôi có nhiều thứ phải cảm ơn Roger Schmidt đã làm trong nhiệm kỳ của mình. Chúng tôi có 3 lần tham dự vòng bảng Champions League  và ông đã dùng triết lí của mình để phát triển cầu thủ trẻ, hình thành những tuyển thủ quốc gia.

Huyền thoại Rudi Voller, giám đốc thể thao của Leverkusen cũng rất tiếc nuối khi phải đưa ra quyết định sa thải Schmidt: “Tôi xem Roger là HLV hàng đầu nhưng chúng tôi phải hành động ngay để không đánh mất mục tiêu đã đề ra trước đó.

Video trận thua của Leverkusen trước Dortmund đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:40 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục