Thông tin Liên Việt Postbank đụng thách thức lớn từ Triều Tiên

11:44 Thứ bảy 19/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đối thủ ở vòng bán kết phân hạng từ thứ 5 đến thứ 8 của Thông tin Liên Việt Postbank là CLB 4.25 đến từ Triều Tiên.

4.25 là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả hâm mộ bóng chuyền Việt Nam khi từng sang tham dự rất nhiều giải đấu. Trong năm nay đội bóng này từng góp mặt ở cúp bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền và giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup cách đây chưa lâu.

Điểm mạnh của CLB 4.25 chính là lối chơi kỷ luật và tinh thần thi đấu ngoan cường, bất kể là khi họ có chạm trán những đối thủ lớn. Ở trận tứ kết mới đây, CLB 4.25 thậm chí khiến Bangkok Glass phải mất đến bốn ván căng thẳng mới có được tấm vé đi tiếp.

Thông tin Liên Việt Postbank gặp Triều Tiên ở vòng bán kết phân hạng. Ảnh: Internet.

Mũi nhọn nguy hiểm nhất phía đại diện Triều Tiên không ai khác ngoài Jong Jin Sim. Tay đập sinh năm 1992 được xem là mẫu cầu thủ toàn diện mà bất cứ đội bóng nào cũng mơ ước. Ngoài khả năng tấn công số 4 uy lực, Jong Jin Sim có thể tấn công sau vạch 3 mét, di chuyển vào giữa lưới hoặc chạy chiến thuật sang số 2 dứt điểm như một phụ công thực thụ.

Trong khi đó Thông tin Liên Việt Postbank sau những trận thua liên tiếp từ đầu giải buộc phải thắng trận này nếu muốn hoàn thành mục tiêu đứng trong top 6 đội bóng mạnh nhất. Lợi thế của Thông tin Liên Việt Postbank chính là khán giả nhà và nhiều người kỳ vọng đó là cơ sở để họ tạo nên bất ngờ.

N.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục