Thanh Thúy và những chân dài bóng chuyền dự SEA Games 31

21:12 Thứ tư 04/05/2022

Trần Thị Thanh Thúy cao 1,93 m, nhưng chưa phải là nữ vận động viên bóng chuyền cao nhất tại SEA Games 31.

Thuy-01

Jaja Santiago là nữ vận động viên bóng chuyền cao nhất SEA Games 31. Phụ công người Philippines sở hữu chiều cao lên tới 1,96 m. Cô là niềm hy vọng hàng đầu của bóng chuyền nữ Philippines trong tham vọng lật đổ Thái Lan để giành HCV SEA Games. Santiago có nhiều năm thi đấu tại Nhật Bản và nằm trong nhóm phụ công hàng đầu của giải khi hiệu quả ở cả chắn bóng và tấn công.

Thuy-02

Trần Thị Thanh Thúy nắm giữ trọng trách đội trưởng bóng chuyền nữ Việt Nam tại SEA Games 31. Sau mùa giải thi đấu ở vị trí phụ công bên Nhật Bản, Thanh Thúy đã trở về hội quân và quay lại vị trí chủ công sở trường. Tay đập cao 1,93 m là chỗ dựa cho đồng đội cho mục tiêu bảo vệ tấm HCB trên sân nhà.

Thuy-03

Philippines đưa tới giải gồm dàn vận động viên có chiều cao ấn tượng. Phụ công Dell Palomata sở hữu chiều cao 1,91 m. Cô cùng với Santiago sẽ tạo nên bức tường thành ở giữa lưới cho tuyển Philippines trong nỗ lực ngăn chặn pha tấn công của đối phương.

Thuy-04

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có gương mặt thứ 2 nằm trong top, với sự góp mặt của Nguyễn Thị Bích Tuyền. Đối chuyền 21 tuổi cao 1,88 m được coi là niềm hy vọng, san sẻ khả năng ghi điểm với Thanh Thúy. Trong lần đầu lên tuyển, Tuyền nhận nhiều kỳ vọng sau những màn thể hiện nổi bật ở giải quốc gia quốc gia những năm qua.

Thuy-05

Katrina Mae Tolentino là cái tên thứ 3 của tuyển Philippines góp mặt. Đối chuyền gốc Canada này cao 1,87 m. Cô được bình chọn là đối chuyền hay nhất giải vô địch quốc gia Philippines mùa 2021/22. Chính sách nhập tịch đang giúp bóng chuyền Philippines tiến bộ nhanh chóng, trong mục tiêu trở lại thời hoàng kim.

Thuy-06

Chủ công Low Mei Cing của tuyển Malaysia sở hữu chiều cao 1,86 m. Cô là đầu tàu của bóng chuyền nữ Malaysia, khi từng được thi đấu tại Đài Loan (Trung Quốc). Tuyển nữ Malaysia đặt mục tiêu khiêm tốn tại SEA Games 31 với hạng 4, trong 4 đội tham dự.

Thuy-07

Thatdao Nuekjang là vận động viên cao nhất tuyển Thái Lan tại SEA Games 31. Phụ công đang thi đấu tại Nhật Bản cao 1,85 m. Đội hình của Thái Lan không quá cao, họ chủ yếu dựa vào lối chơi hiện đại với những đường bóng nhanh, linh hoạt với tiền đề là bước một tốt. Khi các đàn chị không tham dự, Thatdao là một trong những nhân tố quan trọng của tuyển Thái Lan cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV.

Thuy-08

Megawati Hangestri Pertiwi, đối chuyền tuyển Indonesia sở hữu chiều cao 1,85 m. Cô sở hữu những pha tấn công uy lực ở sau vạch 3 m, từng được mời sang Thái Lan thi đấu. Megawati là tay đập đáng chú ý nhất của Indonesia.

Duy Minh - Zing.vn | 20:29 04/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục