Trợ lý HLV Thái Lan khóc khi đến xin lỗi Trưởng đoàn Indonesia

17:08 Thứ tư 17/05/2023 | 3| 5

Trợ lý HLV tuyển Thái Lan hối hận vì hành vi tấn công Trưởng đoàn Sumardji của U22 Indonesia ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 hôm 16/5.

Sáng 17/5 (giờ Hà Nội), người trợ lý của U22 Thái Lan có mặt tại nơi tập trung của đội Indonesia để xin lỗi Trưởng đoàn Sumardji. "Tôi muốn nói lời xin lỗi", người trợ lý vừa nói vừa khóc. Đáp lại, ông Sumardji cho biết: "Không có vấn đề gì cả".

Đôi bên bắt tay và trao nhau những cái ôm. Trợ lý HLV Thái Lan còn bắt tay HLV trưởng Indra Sjafri cùng vài quan chức khác của Indonesia có mặt tại đó để hòa giải xung đột.

Trợ lý HLV Thái Lan khóc khi đến xin lỗi Trưởng đoàn Indonesia - Bóng Đá

Trợ lý HLV Thái Lan xin lỗi ông Sumardji.

Theo Antara News, ông Sumardji bị chảy máu môi và té xuống sân trong nỗ lực can ngăn màn ẩu đả của hai đội. Sau khi bị hành hung, ông phải để hai thành viên trong ban huấn luyện dìu về chỗ ngồi. Trưởng đoàn Indonesia cho biết ông đã gửi lời xin lỗi tới ban huấn luyện của U22 Thái Lan về vụ ẩu đả.

“Thực ra, tôi đã cố gắng can ngăn mọi người nhưng chính tôi lại là người bị đánh", ông Sumardji chia sẻ, "Tôi không bị chấn thương nghiêm trọng. Đây chỉ là một phần của vụ xô xát”.

Bola cho biết ngoài Trưởng đoàn Sumardji, vài thành viên khác của Indonesia cũng bị thương sau cuộc ẩu đả bao gồm cầu thủ Komang Teguh Krisnanda và Tegar Diokta Andias, một quan chức của đội.

Về phía Thái Lan, Chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng gửi lời xin lỗi sau màn ẩu đả tại trận chung kết: "Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FA) bày tỏ nỗi thất vọng và xin lỗi khán giả, ban tổ chức SEA Games 32 về sự hỗn loạn bên ngoài sân trong trận tranh HCV. Chúng tôi sẽ thành lập ủy ban điều tra, khẩn trương tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát và sẽ có hình phạt thích đáng với những người tham gia vụ việc này".

U22 Indonesia thắng 5-2 trước Thái Lan sau 120 phút để giành HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi. Tổng thống Indonesia, Joko Widodo, chúc mừng chiến thắng của đội U22 nước nhà trên trang cá nhân: "Cuối cùng, các cầu thủ đã giành được huy chương vàng môn bóng đá tại SEA Games 2023, kết thúc 32 năm chờ đợi. Xin chúc mừng các cầu thủ trẻ!".

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 15:16 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục