Hai đội Thái Lan và Indonesia ẩu đả cuối trận chung kết SEA Games 32

23:27 Thứ ba 16/05/2023 | 11| 12

Sau khi U22 Indonesia ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 trong hiệp phụ, cầu thủ và thành viên ban huấn luyện hai đội lao vào ẩu đả tạo nên một tình huống khó coi ở chung kết SEA Games 32.

Phút 91 của hiệp phụ thứ nhất trận chung kết SEA Games 32, Irfan thoát xuống và bấm bóng kỹ thuật qua người thủ môn U22 Thái Lan, ghi bàn thứ 3 cho Indonesia trong trận. Lúc này, xô xát nổ ra.

Các cầu thủ dự bị và thành viên ban huấn luyện hai đội lao vào ẩu đả. Các cầu thủ đá chính cũng tham gia vào cuộc chiến. Nhân viên an ninh lập tức vào cuộc, song chưa thể ổn định tình hình ngay lập tức.

Hai đội Thái Lan và Indonesia ẩu đả cuối trận chung kết SEA Games 32 - Bóng Đá

Màn loạn đả này khiến trọng tài phải rút nhiều thẻ đỏ liên tiếp. Ảnh: Bảo Ngọc.

Ống kính máy quay truyền hình bắt được khoảnh khắc thành viên hai đội dùng nắm đấm và cả cú đá về phía đối thủ. Một thành viên ban huấn luyện U22 Indonesia được nhìn thấy không thể đứng vững và phải nhờ tới đồng nghiệp dìu tới khu kỹ thuật.

Sau khi ổn định tình hình, theo ghi nhận của phóng viên Zing có mặt tại sân, trọng tài chính quyết định trút quyền thi đấu của 2 trợ lý bên phía Thái Lan. Ngoài ra, còn có 3 thẻ đỏ khác dành cho hậu vệ Komang (U22 Indonesia), bộ đôi trung vệ Jonathan Khemdee và thủ môn Soponwit (U22 Thái Lan).

Đây đều là những người có tham gia trực tiếp tới vụ ẩu đả. Tổng cộng, tình huống xô xát dẫn tới 1 thẻ đỏ cho phía U22 Indoneisa và 4 thuộc về U22 Thái Lan.

Căng thẳng được cho là khởi nguồn từ bàn gỡ 2-2 của U22 Thái Lan ở những giây cuối cùng trong giờ thi đấu chính thức. Ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan có màn ăn mừng quá đà. Họ chạy sang khu vực kỹ thuật của U22 Indonesia và ăn mừng ngay trước mặt đối phương.

Sau khi có bàn dẫn 3-2, U22 Indonesia lặp lại hành động ăn mừng của U22 Thái Lan. Tình huống này thật sự đã làm nổ ra cuộc xô xát giữa đôi bên. Rất nhiều thành viên và cầu thủ hai đội lao vào nhau và sẵn sàng đấm đá, thách thức, qua đó tạo nên một hình ảnh xấu xí ở trận chung kết SEA Games 32.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 21:51 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục