Trưởng đoàn U22 Indonesia bị tấn công tại chung kết SEA Games

07:32 Thứ tư 17/05/2023 | 5| 6

Truyền thông Indonesia đưa tin trưởng đoàn bóng đá nước này bị hành hung trong màn ẩu đả ở chung kết SEA Games 32 tối 16/5.

 - Bóng Đá

 Trưởng đoàn U22 Indonesia, Sumardji, bị chảy máu môi sau vụ ẩu đả ở chung kết SEA Games 32.

“Thực ra, tôi đã cố gắng can ngăn mọi người lại nhưng chính tôi là người bị đánh. Tôi không bị chấn thương nghiêm trọng. Đây chỉ là một phần của vụ xô xát”, trưởng đoàn Sumardji chia sẻ với truyền thông Indonesia vào tối 16/5, sau chiến thắng 5-2 của U22 Indonesia trước Thái Lan tại chung kết SEA Games 32.

Theo Antaranews, ông Sumardji bị chảy máu môi vì vụ xô xát ở chung kết SEA Games 32. Sumardji cho biết ông đã gửi lời xin lỗi tới ban huấn luyện của U22 Thái Lan về vụ ẩu đả. Bola thậm chí đã đăng hình ảnh ông Sumardji bị tấn công và khoảnh khắc vị trưởng đoàn này sắp té ngã ra sân.

CNN Indonesia mô tả trong lúc giằng co, ông Sumardji đã bị một thành viên ban huấn luyện U22 Thái Lan đẩy ngã xuống sân. Trưởng đoàn U22 Indonesia sau đó đã được hai nhân viên ban huấn luyện của mình dìu về chỗ ngồi.

Căng thẳng dường như khởi nguồn từ bàn gỡ 2-2 của U22 Thái Lan ở những giây cuối cùng trong giờ thi đấu chính thức. Ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan có màn ăn mừng quá đà. Họ chạy sang khu vực kỹ thuật của U22 Indonesia và ăn mừng ngay trước mặt đối phương.

Sau khi có bàn dẫn 3-2, U22 Indonesia lặp lại hành động ăn mừng của U22 Thái Lan. Tình huống này thật sự đã làm nổ ra cuộc xô xát giữa đôi bên. Rất nhiều thành viên và cầu thủ hai đội lao vào nhau và sẵn sàng đấm đá, thách thức, qua đó tạo nên một hình ảnh xấu xí ở trận chung kết SEA Games 32.

Sau vụ ẩu đả nói trên, có 5 thẻ đỏ được trọng tài rút ra. Trong thời gian còn lại của trận đấu, U22 Thái Lan còn bị đuổi hai cầu thủ nữa. Chung cuộc, U22 Indonesia thắng 5-2 sau 120 phút để giành HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 05:50 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục