Hé lộ 3 ưu tiên của M.U trong kỳ chuyển nhượng hè

06:23 Thứ sáu 26/04/2024

TinTheThao.com.vnQua Football Insider, ký giả Pete O'Rourke cho biết Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với một trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo mới.

Sau chiến dịch 2023-24 đáng thất vọng, Man United buộc phải có những thay đổi. Đội hình Quỷ đỏ rõ ràng cần được củng cố ở nhiều vị trí để trở lại nơi họ thuộc về.

Man United three-man signing plan revealed – sources sources Pete O'Rourk - Bóng Đá

 Ten Hag chưa chắc được M.U giữ lại.

Pete O'Rourke cho biết rằng giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và giám đốc thể thao sắp nhậm chức Dan Ashworth muốn đại tu “xương sống” của đội bóng. Các bản hợp đồng ở hàng phòng ngự, tiền vệ và hàng công đã được Quỷ đỏ nhắm đến, và theo chiều ngược lại, một số ngôi sao nằm ngoài kế hoạch sẽ phải khăn gói rời Old Trafford.

Man United đang nỗ lực đạt được thỏa thuận sớm với Everton về hậu vệ Jarrad Branthwaite - mục tiêu hàng đầu của họ ở trung tâm hàng thủ. Trong khi đó, Raphael Varane, Casemiro, Anthony Martial, Christian Eriksen và Jonny Evans nhiều khả năng phải ra đi. Man United cũng quyết định sẽ trả tiền vệ Sofyan Amrabat trở lại Fiorentina.

Quan trọng nhất, tương lai của HLV Erik ten Hag cũng không được đảm bảo khi Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và kém top 4 tới 16 điểm. Vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ thắng 15 trong số 32 trận đấu mùa này. FA Cup là mục tiêu duy nhất để ông bấu víu vào lúc này.

Minh Tuấn | 05:25 26/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục