Stoke khủng hoảng, người gác đền Tam Sư tính đường trở lại Premier League

22:53 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnCác CLB của Premier League đang rất quan tâm đến trụ cột trong khung gỗ của Stoke City.

Ở Championship 2019/20, Stoke City - đội bóng từng gây nhiều khó khăn cho các ông lớn ở Premier League năm nào – đang gặp vô vàn khó khăn khi chỉ xếp hạng 23/24 sau 14 vòng đấu. Nguy cơ chìm sâu hơn nữa trong các hạng đấu cấp thấp của bóng đá Anh đang khiến các trụ cột The Potters toan tính ra đi, mà thủ thành Jack Butland là ví dụ điển hình.

Cầu thủ 26 tuổi - người đã có 8 lần ra sân mùa này – đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Premier League, một động thái sẽ tăng cơ hội được triệu tập trở lại tuyển Anh của anh. The Sun cho hay Norwich City đã lên kế hoạch chiêu mộ Butland, trong khi Aston Villa và Bournemouth cũng đang để mắt đến tuyển thủ Tam Sư dù đã có những ưu tiên khác.

What Stoke City manager Nathan Jones said about Jack Butland transfer speculation - Bóng Đá

Thủ môn Jack Butland đang có cơ hội trở lại Premier League.

Butland đã bắt đầu mùa giải này với tư cách thủ môn số một của Stoke, trước khi mất vị trí sau một loạt sai lầm. Mặc dù vậy, điều này có vẻ như sẽ không ngăn được các đại diện của Premier League mong muốn có được anh. Mới đây, HLV của Stoke, Nathan Jones cũng chia sẻ ông không chắc chắn rằng màn trình diễn của học trò có đang bị ảnh hưởng bởi quá nhiều những tin đồn chuyển nhượng hay không.

Cũng liên quan đến Norwich City, HLV Daniel Farke vừa khẳng định Chim Hoàng yến sẽ không bán Max Aarons với bất kỳ giá nào.

Xem những pha cứu thua ấn tượng trên sân tập của Jack Butland:

Ngọc Bách | 21:10 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục