Sông Lam Nghệ An chính thức có người thay thế HLV Hữu Thắng

14:38 Thứ tư 19/11/2014

Không lâu sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng nói lời chia tay, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức bổ nhiệm HLV Ngô Quang Trường làm người thay thế.

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh xác nhận, sau khi họp bàn, ban lãnh đạo CLB SLNA đã thống nhất đưa ra quyết định chính thức bổ nhiệm HLV Ngô Quang Trường làm người thay thế HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ thi đấu tại V.League 2015.

HLV Ngô Quang Trường đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt CLB SLNA. Ảnh: Internet

Trên thực tế, ngay sau khi HLV Hữu Thắng rút lui, HLV Quang Trường đã được đánh giá là gương mặt sáng giá nhất để thay thế người đồng đội một thời trong màu áo SLNA cũng như đội tuyển Việt Nam.

Đội bóng xứ Nghệ không thiếu các HLV giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao như HLV Nguyễn Văn Thịnh, HLV Đinh Văn Dũng… nhưng không ai trong số này sở hữu bằng A như Quang Trường để đáp ứng yêu cầu dẫn dắt CLB thi đấu tại V.League.

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của SLNA và đội tuyển Việt Nam cũng được xem là một nhân vật có uy tín trong mắt các cầu thủ xứ Nghệ. Xét về thành tích cá nhân, dưới sự dẫn dắt của Quang Trường, đội U17 SLNA cũng từng đăng quang tại giải U17 toàn quốc năm 2012.

Tuy trải qua cuộc thay đổi bất đắc dĩ trên băng ghế huấn luyện và được dự báo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong mùa giải 2015 nhưng Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh cho biết SLNA vẫn sẽ hạ quyết tâm cao chứ không tự hạ thấp truyền thống của đội bóng xứ Nghệ bằng mục tiêu trụ hạng.
Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục