HLV Lê Huỳnh Đức: Công tác điều hành của trọng tài có vấn đề

22:36 Thứ ba 21/05/2024

HLV Lê Huỳnh Đức than phiền công tác trọng tài sau khi Becamex Bình Dương để thua Quảng Nam ở vòng 20 V-League 2023/24.

Chiều tối nay 21/5, Becamex Bình Dương có chuyến làm khách khó khăn tại sân Hòa Xuân của Quảng Nam. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nhận thất bại chung cuộc 1-2 bởi cú đúp của Yago Goncalves Nogueira Ramos (55' và 72'). Trong khi Atshimene Charles (80') là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho các vị khách đến từ miền Đông Nam Bộ.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ sự không hài lòng với một số quyết định của tổ trọng tài trong trận đấu.

HLV Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Becamex Bình Dương.

"Điều rất quan trọng, tôi muốn nói về công tác điều hành của trọng tài, cảm thấy có vấn đề," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Lê Huỳnh Đức. "Tổ trọng tài này đã điều hành 2 trận đấu của CLB Bình Dương, ở trận gặp CLB Thanh Hóa tôi đã có đóng góp ý kiến công tác tổ chức."

"Ở trận này, anh ta lặp lại. Tôi muốn BTC xem xét lại các tình huống chúng tôi có bàn thắng gỡ hòa 1-1, một tình huống phạt đền và 1 tình huống việt vị rất rõ ràng, đứng ngay trước mặt của tôi.

Tôi ít khi phê phán trọng tài, nhưng có những tình huống lặp đi lặp lại từ trận gặp CLB Thanh Hóa đến trận này. Tôi không hiểu họ ác cảm gì không biết, nhưng tôi nghĩ nhiều lỗi có hệ thống.

Bàn thắng của CLB Bình Dương rất rõ ràng. Trọng tài biên ở góc độ nhìn rất là tốt. Khi nói chuyện với các cầu thủ tôi có cảm giác bóng đã vào trong lưới, đến khi xem băng thì biết chắc đó là bàn thắng rồi. Rồi tình huống phạt đền của Quang Hùng.

Những lỗi nhỏ như vậy khiến cầu thủ của tôi rất là bức xúc. Trận đấu ngày hôm nay không có gì gay cấn cả, 2 đội chơi rất tốt, cầu thủ không đá ác ý. Tôi dặn học trò tập trung chơi bóng. Nhưng tôi nghĩ nên xem xét lại những tình huống của trọng tài để nhắc nhở.

Nếu có bàn thắng gỡ hòa, áp lực sẽ đè lên CLB Quảng Nam rất là nhiều. Một bàn thắng sẽ thể hiện rất nhiều thứ, giúp chúng tôi có lợi thế tinh thần tốt hơn, cầu thủ giải tỏa được áp lực," nhà cầm quân sinh năm 1972 nói thêm.

Với thất bại này, Becamex Bình Dương chưa thể rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng của Nam Định trong khi đá hơn 1 trận. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng có nguy cơ mất luôn vị trí thứ 2 khi Bình Định sẽ có trận tiếp Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu thứ 20 vào chiều tối mai 22/5.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục