Quang Hải dự bị, HLV CAHN nói rõ nguyên nhân

07:50 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Trần Tiến Đại có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu mới đây của Hà Nội FC tại V-League.

Hành quân đến sân Thống Nhất trong cuộc đụng độ thuộc vòng 20 V-League 2023/24, CLB CAHN đã bất ngờ hứng chịu thất bại 1-2 trước TP.HCM. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng thủ đô dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Trần Tiến Đại.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân từng đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật của CAHN cho biết những khó khăn mà đội chủ sân Hàng Đẫy đang gặp phải:

"Thất bại 2 trận liên tiếp thì mục tiêu vào top 3 sẽ rất khó khăn. Khi tôi nắm đội thì lãnh đạo chỉ yêu cầu đạt mục tiêu cao nhất có thể. Về mặt sân trơn thì cả 2 đội đều ảnh hưởng. Điều tôi muốn nói là sự can thiệp của trọng tài biên khi từ chối tình huống ghi bàn của chúng tôi.

Quang Hải không thi đấu trong trận gặp TP.HCM.

Khi CAHN muốn kết nối với Polking thì ông ấy vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Ông ấy muốn chờ kết thúc hợp đồng để ra đi vui vẻ từ 2 phía.

Tôi chỉ là HLV tạm quyền. Quan trọng là khi cần thiết thì lãnh đạo giao nhiệm vụ. Thời điểm này thì tôi chưa biết có chỉ đạo tiếp hay không (dẫn dắt vòng tới – PV)".

Bên cạnh đó, HLV Trần Tiến Đại cũng tiết lộ lý do Quang Hải không đá chính cùng tương lai của tuyển thủ Việt Nam: "Việc ngồi dự bị là do Quang Hải mệt mỏi. Thay đổi người để thi đấu chứ không phải vì hợp đồng. Việc Quang Hải đến Nhật Bản thì phải chờ lãnh đạo và Quang Hải lên tiếng.

Quang Hải vẫn muốn chơi cho CAHN. Không phải riêng Quang Hải, có 5-6 trường hợp kết thúc mùa giải là hết hợp đồng.Việc gia hạn hay không thì chờ cấp trên, tùy theo tiêu chí tuyển chọn cầu thủ".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục