Thảm bại trước Hải Phòng, HLV Nam Định lo ngại vỡ mộng vô địch

07:14 Thứ năm 23/05/2024

HLV Vũ Hồng Việt không giấu được sự lo lắng sau màn sẩy chân khó tin của Nam Định trước Hải Phòng ở vòng 20 V-League.

Địa chấn xảy ra ở vòng 20 V-League 2023/24, khi CLB Nam Định hứng chịu thất bại 2-4 trước CLB Hải Phòng trên SVĐ Thiên Trường.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận sự yếu kém nơi hàng phòng ngự.

“Chúng tôi để thua sớm từ những pha chuyển đổi phản công. Hải Phòng khai thác tốt điều đó, trong khi Nam Định không làm tốt ở những pha tranh chấp bóng hai.

Nam Định thua sốc trước Hải Phòng ngay tại sân Thiên Trường.

Đúng là số bàn thua phản ánh rõ hàng thủ Nam Định. Chúng tôi thủng lưới chỉ ít hơn đội cuối bảng Khánh Hoà đúng 1 bàn. Giờ đã là giai đoạn nước rút rồi, tôi sẽ phải tính toán tuỳ từng đối thủ, chuẩn bị kỹ để làm sao giảm thiểu bàn thua và số trận thua.

Nhận kết quả thua rất buồn, nhưng tôi dành lời khen ngợi tới tinh thần thi đấu của toàn đội. Các cầu thủ đã rất quyết tâm để gỡ hoà, nhưng không thể gỡ hết được”.

Nam Định ngã ngựa, song vẫn giữ khoảng cách 6 điểm với đội nhì bảng là Bình Dương. Trước đó, đội bóng đất Thủ thua Quảng Nam, trong khi CAHN thất bại trên sân của TP HCM với cùng tỷ số 1-2.

Mặc dù vậy, màn thể hiện bạc nhược trước Hải Phòng khiến HLV Vũ Hồng Việt phải lo lắng:“Giờ phút này chưa chắc điều gì cả. Chúng tôi chỉ hơn đội xếp sau 6 điểm và chưa có gì chắc chắn”.

Nguyễn Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục