HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét bất ngờ về hàng thủ Nam Định

23:16 Thứ tư 22/05/2024

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng hàng thủ của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League mùa này chỉ hơn Khánh Hòa.

Ở trận đấu thuộc vòng 20 V-League 2023/24 chiều tối nay 22/5, Hải Phòng đã gây bất ngờ khi quật ngã đội đầu bảng Nam Định ngay trên sân Thiên Trường. Goncalves Silva Lucas Vinicius (31', 38', 52') lập 1 cú hattrick cùng bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Hữu Sơn (2') đã giúp thầy trò Chu Đình Nghiêm ra về với 3 điểm trọn vẹn bất chấp chân sút số 1 bên phía chủ nhà, Rafaelson Bezerra Fernandes, lập cú đúp ở các phút thứ 55 và 69.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng hàng thủ Nam Định chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hòa.

Nỗ lực của Rafaelson không đủ giúp Nam Định thoát thua trước Hải Phòng trên sân nhà. Ảnh: Nam Định FC.

"Nam Định có hàng công mạnh, còn hàng thủ không tốt," tờ VTC News dẫn lời HLV Chu Đình Nghiêm. "Hàng thủ CLB Nam Định chỉ hơn Khánh Hoà. Hàng phòng ngự Nam Định không tốt nên tôi quan sát để chơi, quan trọng nhất là bàn thắng thứ hai đến rất sớm. Nếu Rafaelson gỡ hòa 1-1 thì chưa chắc CLB Hải Phòng thắng. Tuy nhiên chúng tôi đã tận dụng cơ hội tốt."

Nhà cầm quân 52 tuổi có cơ sở cho nhận định của mình khi đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã để thủng lưới 32 lần, kém 1 so với Khánh Hòa, đứng thứ 2 giải đấu cho đến vòng 20 V-League 2023/24.

Dù vậy hàng công của đội chủ sân Thiên Trường đang giúp họ bay cao với 44 lần chọc thủng lưới đối phương, nhiều nhất giải, và bỏ xa đội xếp thứ 2 ở chỉ số này chính là Hải Phòng với 33 bàn thắng.

"Đội Nam Định thời điểm này phong độ chưa tốt. Tuy nhiên, đội Nam Định vẫn vô địch," HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Cũng nhân dịp này, HLV Chu Đình Nghiêm đã trả lời câu hỏi về khả năng ký hợp đồng với những ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng như Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải như sau: "Chắc chắn, nếu đội sở hữu Quang Hải, Hoàng Đức sẽ là điều rất tốt. Quan trọng là tiềm lực tài chính của CLB Hải Phòng có đáp ứng được hay không."

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục