Sếp lớn Inter ra phán quyết vụ Mesut Ozil

09:34 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnDù hợp đồng của Mesut Ozil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này tuy nhiên ban lãnh đạo Inter Milan cũng không vội vung tiền trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan cho biết: "Chúng tôi vẫn đang mổ xẻ đội hình của Inter hiện tại. Ban huấn luyện vẫn tích cực tìm kiếm những tài năng trên khắp thế giới. Tôi không nghĩ một cầu thủ như Ozil sẽ ra đi trong tháng 1 tới.

Sếp lớn Inter ra phán quyết vụ Mesut Ozil - Bóng Đá

 Ozil trong màu áo Arsenal.

HLV Luciano Spalletti hiểu rõ đội bóng của mình và ông muốn các cầu thủ phải cải thiện khả năng. Đó là cách chúng tôi đang vận hành Inter. Chiêu mộ thêm một trung vệ mới à? Ban huấn luyện vẫn đang tìm kiếm thêm người nhưng Inter vẫn đang sở hữu D’Ambrosio."

Tuần trước, đích thân chủ tịch Erik Thohir của Inter thừa nhận đội bóng này vẫn theo dõi sát sao tiền vệ người Đức. Mùa giải này, Ozil đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Đêm qua, Arsenal cũng có thắng lợi 2-0 trước Brighton nhờ các bàn thắng của Nacho Monreal và Alex Iwobi.

Trong khi đó, Inter cũng kiếm được 3 điểm trước tân binh Benevento nhờ cú đúp của tiền vệ Marcelo Brozovic. Hiện tại, đội bóng thành Milan đang xếp thứ 3 trên BXH và kém đội đầu bảng Napoli đúng 2 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ozil:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:40 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục