Mục tiêu của M.U được tiến cử cho Gareth Southgate

19:56 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Liverpool Echo, cựu cầu thủ Michael Ball cho rằng ngôi sao thuộc biên chế Everton xứng đáng tham dự EURO 2024.

Michael Ball khẳng định, việc Everton có thể nâng cao ngân sách bằng cách bán đi một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là điều tốt, nhưng họ thực sự nên giữ lại Jarrad Branthwaite. Theo Ball, trung vệ này xứng đáng góp mặt tại kỳ EURO sắp tới cùng tuyển Anh.

Cựu cầu thủ của The Toffees chia sẻ:

"Kevin Thelwell (Giám bóng đốc đá) đã nói rằng một số cầu thủ của Everton sẽ bị bán trong mùa Hè này, nhưng viễn cảnh Jarrad Branthwaite trở thành một trong số họ là mối lo ngại rất lớn đối với tôi."

Ball đánh giá cao Branthwaite.

“Có một số cầu thủ, nếu Everton có thể kiếm tiền từ họ thì cũng tốt. Nhưng xét đến Branthwaite, tôi muốn thấy cậu ấy ở lại. Tôi nghĩ, điều quan trọng đối với cá nhân cậu ấy là ở lại Everton thêm ít nhất một năm nữa. Branthwaite thậm chí còn chưa có một mùa giải trọn vẹn trong đội một tại Premier League."

"Tôi muốn thấy cậu ấy bước vào đội tuyển Anh khi còn ở Everton, cậu ấy ấy xứng đáng được tham dự EURO. Branthwaite nên được trao cơ hội vì những màn trình diễn của cậu ấy là rất tuyệt vời."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục