Sao Real sống lại cơ hội ẵm Pichichi

05:59 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTrang Getfootballnewsspain đánh giá cơ hội đoạt danh hiệu Pichichi của Jude Bellingham vẫn bỏ ngỏ sau khi anh ghi bàn vào lưới Alaves.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có một chiến thắng tưng bừng trước Alaves. Jude Bellingham là người mở điểm ngay phút thứ 10 của trận đấu với một pha đệm bóng cực kỳ tinh tế. 

UPDATED PICHICHI STANDINGS: REAL MADRID’S JUDE BELLINGHAM STILL ALIVE - Bóng Đá

 Bellingham có bàn thắng cực kỳ tinh tế.

Trong thời gian còn lại Federico Valverde, Vinicius (cú đúp) và Arda Güler đã nổ súng để khép lại một ngày thi đấu cực kỳ thành công của đội chủ nhà.

Sau trận đấu, Bellingham được trang thống kê Sofascore chấm điểm 10/10, với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Thành tích này giúp anh vẫn nuôi hy vọng giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga.

Bellingham đã trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Pichichi, ngang hàng với tiền đạo của Villarreal, Alexander Sørloth với 19 bàn thắng. Người hiện đang dẫn đầu danh sách dội bom là sát thủ Artem Dovbyk của Girona với 1 bàn nhỉnh hơn Bellingham. 

Khi mùa giải còn hai vòng đấu nữa là hạ màn, cơ hội vẫn chia đều cho cả ba cầu thủ này, thậm chí, Robert Lewandowski ở vị trí thứ 4 (17 bàn) cũng có cơ hội đoạt Pichichi nếu chơi bùng nổ trong hai trận cuối cùng.

Dĩ nhiên, dẫu Bellingham không ẵm Pichichi, anh vẫn sẽ được NHM Real Madrid trân trọng. Không dễ để một tiền vệ cạnh tranh Pichichi ngay mùa đầu tiên khoác áo Los Blancos.

Ngọa Long | 05:01 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục