Sampdoria đang đàm phán với Benitez

01:11 Thứ tư 20/06/2012

CLB Sampdoria đã tiến hành gặp mặt và nói chuyện với đại diện của Rafa Benitez để bàn về việc mời chiến lược gia người Tây Ban Nha trở lại Serie A.

Sau khi chia tay Inter, hiện Benitez vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Nhiều người đã cho rằng sau chiến lược gia này sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Liverpool, khi họ sa thải HLV Kenny Dalglish vào cuối mùa giải vừa qua.

Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Nhưng điều này đã không trở thành hiện thực khi BLĐ của The Kop quyết định Brendan Rodgers sẽ là người dẫn dắt họ trong mùa giải năm sau.

Mặc dù vậy có lẽ ngày Benitez trở lại với bóng đá đã không còn xa, khi vừa qua ông đã cử đại diện của mình đến nói chuyện với Sampdoria, đội bóng vừa sẽ chính thức trở lại Serie A trong tháng 8 tới.

Theo Sky Sport Italia dù Benitez đã không có mặt trong lần gặp mặt lần này, nhưng ông đã trao đổi mọi chuyện với giám đốc của Marassi, ông Pasquale Sensibile thông qua điện thoại.

Được biết trong cuộc gặp mặt này, nội dung chủ yếu chỉ xoay quanh vấn đề tiền lương và những dự định trong tương lai của Sampdoria.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục