Rosell muốn chốt vụ HĐ mới của Iniesta trước giáng sinh: Barca sẵn sàng chia tay Iniesta

14:29 Thứ hai 11/11/2013

Vụ Andres Iniesta gia hạn hợp đồng với Barcelona vẫn chưa thể chốt. Chủ tịch Barca, Sandro Rosell muốn hạn cuối cùng là trước Giáng sinh. Trường hợp Iniesta từ chối cam kết tương lai với Azulgrana để theo chân Victor Valdes vẫn có thể xảy ra.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Andres là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để đàm phán với cậu ấy và người đại diện nhằm đi đến thống nhất các điều khoản trong bản hợp đồng mới. Thời hạn chót cho thương vụ này sẽ là trước Giáng sinh. Barca rất mong Andres sẽ đồng ý cam kết tương lai với sân Nou Camp và không muốn điều ngược lại xảy ra”, Rosell phát biểu trên tờ Sport.

Andres Iniesta

Câu cuối thông điệp mà người đứng đầu Barca vừa đưa ra cho thấy, bản thân họ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho một cuộc chia tay Iniesta. Ai cũng biết, tiền vệ mang áo số 8 muốn hưởng lương cao như Lionel Messi, tức 17 triệu euro/mùa còn Barca chỉ sẵn sàng trả cho anh 15 triệu euro. Hai triệu euro đối với Iniesta chẳng phải quá lớn. Song điểm mấu chốt chính là việc anh không muốn bị coi như ngôi sao số 2 tại Nou Camp.

Nếu phía Iniesta và BLĐ Barca không thể thống nhất quan điểm về thu nhập mới của anh, đương nhiên sẽ có khả năng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia rời sân Nou Camp, giống như Valdes, một người cũng xuất thân từ học viện bóng đá trứ danh của Barca.

Về phần mình, Gerardo Martino đồng tình với Chủ tịch Rosell là phải cố gắng giữ chân Iniesta. Nhưng mặt khác, HLV Barca bắt đầu giảm dần vai trò của anh trong đội hình Azulgrana. Bằng chứng là ở 4 trận gần nhất của CLB chủ sân Nou Camp, Martino đều rút Iniesta ra khỏi sân trong hiệp 2 để thay bằng Cesc Fabregas.

Rõ ràng, Barca đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không Iniesta. Giờ quyền quyết định thuộc hoàn toàn về anh. Liệu Iniesta sẽ trung thành với đội bóng mà mình gắn bó 17 năm nay, hay anh sẽ ra đi để “tìm thử thách mới” như Valdes?

Giáng sinh năm nay, tất cả sẽ rõ câu trả lời.

Juventus, Man City và M.U là 3 đại gia châu Âu lúc này đang để ý tới Iniesta và sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về đầu quân, nếu tuyển thủ Tây Ban Nha từ chối ký hợp đồng mới với Barca.

Chưa biết liệu Iniesta có từ chối ký hợp đồng với Barcelona để chuyển ra nước ngoài thi đấu hay không. Nhưng nếu điều đó thực sự xảy ra, vợ anh - Anna Ortiz sẽ không vui. Người đẹp đã ở bên Iniesta là một phụ nữ rất truyền thống nên muốn 2 đứa con của cặp đôi này, Valeria và một cậu bé sắp ra đời được nuôi dạy tại quê nhà Tây Ban Nha.
Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục