Pochettino: "Rất công bằng"

10:06 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, chiến lược gia người Argentina đã đưa ra nhận định về trận derby vừa rồi.

Trao đổi về trận thắng trước Tottenham Hotspur rạng sáng nay, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea đã giành được 3 điểm một cách hoàn toàn xứng đáng. 

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Tôi nghĩ, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi đã khiến họ mắc quá nhiều sai lầm.Tottenham chơi tốt hơn trong 15 phút đầu tiên, và sau đó, tôi nghĩ chúng tôi đã làm chủ trận đấu. Nếu bạn nhìn vào mọi thứ đã diễn ra, tôi nghĩ kết quả này là rất công bằng."

Pochettino sẵn sàng trở lại Tottenham - Bóng Đá

 Pochettino hài lòng với các học trò. 

"Đó là lý do tại sao về mặt tổng thể, tôi nghĩ màn trình diễn là rất tốt. Họ đang đứng đầu bảng với thành tích toàn thắng và chơi rất hay, tràn đầy tự tin. Màn trình diễn này cho thấy chúng tôi đã chơi rất tốt."

"Sau cùng, chúng tôi đã đạt được điều mình mong muốn, chúng tôi đã thắng 4-1. Mọi người có thể quan sát, phân tích và thảo luận, nhưng đối với chúng tôi, chúng tôi hài lòng với 3 điểm. Chúng tôi thực sự đã chơi tốt từ đầu mùa giải, nhưng cuối cùng thì vấn đề quan trọng vẫn là giành được điểm số."

Huỳnh Phong | 09:08 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục