Vincent Kompany thích ghế nóng Chelsea

20:23 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, HLV Vincent Kompany rất hứng thú với chiếc ghế đang bỏ trống của Chelsea.

Hôm nay, báo chí Anh đồng loạt đưa tin HLV Mauricio Pochettino đã chia tay Chelsea sau khi hai bên đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng

Kompany

Rất nhanh chóng, một số ứng viên đã được đồn đoán thay thế cho vị trí của Pochettino như Sebastian Hoeness (Stuttgart), Michel (Girona), Kieran McKenna (Ipswich Town) và Enzo Maresca (Leicester City).

Gần nhất, tờ The Guardian còn tiết lộ HLV Vincent Kompany cũng rất hứng thú với công việc tại Chelsea. Kompany đã đưa Burnley trở lại Premier League vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, nỗ lực của đội bóng này không giúp họ trụ lại giải đấu cao nhất nước Anh.

Thuê một HLV vừa mới xuống hạng không phải là một chiến lược có vẻ hay ho về mặt lý thuyết, nhưng có lý do để tin rằng Kompany có thể thành công ở Chelsea. Bởi đây là một người hiểu rõ bóng đá Anh và từng làm việc với Pep Guardiola trong một thời gian dài. Burnley cũng là đội bóng có tiềm lực rất hạn chế nếu so với Chelsea.

Dẫu vậy, khi nói lời chia tay Pochettino, BLĐ Chelsea hẳn đã tính đến một phương án dài hạn, với một HLV thực sự đẳng cấp, ít nhất là ngang tầm Pochettino.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục