Mourinho nhận đề xuất mới, không phải làm HLV

10:33 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Manchester United và Roma, Jose Mourinho, có thể sắp đảm nhận vai trò đầu tiên bên ngoài băng ghế kỹ thuật.

Sau khi rời Roma, Mourinho đã bóng gió về mong muốn trở lại công việc quản lý trong tương lai, bao gồm cả việc nêu rõ những kỳ vọng của ông về đội bóng tiếp theo của mình.

Jose Mourinho đã thu hút sự quan tâm từ khắp nơi trên thế giới kể từ khi ông bị sa thải khỏi Roma, bao gồm cả lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi và Thổ Nhĩ Kỳ.

Mourinho được cho là có khả năng tái hợp với một cựu cầu thủ Man United nếu ký hợp đồng với một câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi một đội bóng khác từ Super Lig sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về lương của ông.

Mourinho vẫn đang cân nhắc công việc tiếp theo.

Tuy nhiên, Gianluigi Longari của Sportitalia cho biết rằng tương lai của Mourinho sẽ không ở Thổ Nhĩ Kỳ, thay vào đó Người đặc biệt có thể trở thành giám đốc kỹ thuật mới của đội bóng Ả Rập Saudi Al Qadsiah.

Mourinho trước đó đã nói rằng ông rất muốn được đảm nhận vai trò huấn luyện viên một lần nữa, nhưng không thể loại trừ rằng thử thách mới ở vị trí giám đốc kỹ thuật có thể lôi kéo ông.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục