'Bầu không khí ở Chelsea khá tốt, không nghĩ Pochettino ra đi'

08:57 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu tiền vệ Cesc Fabregas có những chia sẻ về việc Mauricio Pochettino chia tay Chelsea.

The Blues gây sốc khi thông báo chia tay HLV Mauricio Pochettino sau mùa giải 2023/2024. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng thành London sẽ tìm kiếm một HLV trẻ tuổi ngồi chiếc ghế nóng.

Mùa giải 2023/2024, Chelsea đứng thứ 6 chung cuộc sau 38 vòng đấu ở Premier League, qua đó chắc suất dự cúp châu Âu, bất chấp trải qua nhiều giai đoạn khó khăn.

Pochettino bất ngờ rời Chelsea.

Dù vậy, The Blues trắng tay trên mọi đấu trường và Pochettino không được giữ lại. Việc Chelsea sa thải Pochettino được coi là quyết định quá đột ngột.

Chứng kiến điều này, Fabregas cho hay: "Tôi có thể nói là Chelsea có sự ổn định khá tốt về mặt phong cách và kế hoạch trong các trận đấu.

Kết quả tốt, động lực tốt, người hâm mộ dường như hòa nhập với các cầu thủ và với Pochettino. Vì vậy, vâng, bây giờ chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Khi tôi ghé thăm Chelsea gần đây, bầu không khí tại đội bóng là cực kỳ tốt. Pochettino là một người tử tế, dễ mến.

Vì vậy, cuộc gặp thực sự rất vui và tôi thực sự thích. Công bằng mà nói, tôi không có cảm giác rằng việc sa thải sẽ xảy ra. Chỉ cần nhìn xung quanh, cảm giác mà bạn có được xung quanh nơi này, tôi thấy thật tuyệt nên tôi rất ngạc nhiên với quyết định này."

Phan Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục