NÓNG: Chelsea đạt được thỏa thuận mua Cavani

20:23 Thứ ba 14/05/2013

Theo tin tức từ Italia truyền đi thì ngôi sao người Uruguay đang thi đấu trong màu áo Napoli, Edinson Cavani đã ở rất gần Cheslea sau khi hai CLB đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Chelsea từ lâu đã tìm kiếm một chân sút đẳng cấp nhằm thay thế cho Fernando Torres và cả Demba Ba khi hai tiền đạo này đều không thể hiện được gì nhiều trong màu áo The Blues. Mục tiêu số 1 của The Blues tất nhiên là tiền đạo người Colombia Radamel Falcao. Tuy nhiên, dường như đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã thất bại trong thượng vụ này khi có thông tin cho rằng, "Mãnh hổ" đã gật đầu đồng ý với "thiếu gia" nước Pháp, AS Monaco, CLB đang thi đấu tại Ligue 2.

Napoli đã gật đầu đồng ý với Chelsea về thương vụ Cavani. Ảnh: Internet

Và Cavani chính là phương án B của Chelsea trong trường hợp này. Xét về mặt tài năng, Cavani chắc chắn không thua kém Falcao khi anh luôn là một trong những chân sút hàng đầu thế giới trong vài năm trở lại đây khi đã ghi được tới 77 bàn/103 trận trong màu áo Napoli kể từ khi chuyển đến đây từ Palermo.

Theo như đài truyền hình Mediaset tại Italia đưa tin thì Napoli đã đồng ý mức giá chuyển nhượng 42,5 triệu bảng mà phía CLB thành London đưa ra và cả hai sẽ nhanh chóng ngồi vào bàn đàm phán.

Cũng theo đó, Cavani sẽ được nhận mức lương 145.000 bảng/mùa nếu về Chelsea và giúp anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục