Noi gương De Rossi và Totti, sao trẻ Roma cho Man United, Man City ăn quả đắng

03:58 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma thừa nhận khá bối rối trước những lời đề nghị từ các đại gia Premier League.

Lorenzo Pellegrini là một trong những tiền vệ đang lên tại Serie A. Cầu thủ sinh năm 1996 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn Premier League. Trong đó không thể không kể tên những Manchester City, Manchester United hay Liverpool.

 - Bóng Đá

 Pellegrini đang chơi ấn tượng trong màu áo AS Roma.

Trước những lời mời chào hấp dẫn đó, cầu thủ 21 tuổi dù thừa nhận đã bối rối rất nhiều nhưng vẫn ưu tiên việc giành một vị trí vững chắc trong đội hình AS Roma hơn là tìm kiếm các thử thách nơi nước Anh xa xôi.

"Điều quan trọng đối với mỗi cầu thủ trẻ là làm sao để tài năng được đâm chồi và tiến bộ hơn nhưng tôi đang thực sự hạnh phúc ở CLB mà tôi đã lớn lên."

 - Bóng Đá

 Pellegrini được gọi lên đội tuyển quốc gia Italia chuẩn bị cho loạt trận giao hữu đang diễn ra.

"Dĩ nhiên, mục tiêu của mỗi cầu thủ là giành được những danh hiệu và như [Daniele] De Rossi và [Francesco] Totti đã nói, chiến thắng một Scudetto ở đây còn hơn 10 danh hiệu nơi khác."

Ở mùa giải hiện tại Pellegrini đã có ba bàn thắng cùng ba đường kiến tạo cho AS Roma sau 23 lần ra sân ở Serie A. Phong độ ấn tượng trong màu áo CLB đã giúp Pellegrini được gọi vào đội tuyển quốc gia Ý và có trận ra mắt vào tháng 5 năm ngoái.

Màn trình diễn của Lorenzo Pellegrini mùa này:

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 03:10 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục