Hai cầu thủ Arsenal thực sự thất vọng

19:32 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko có những chia sẻ về mùa giải này của Arsenal.

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, Arsenal đứng thứ hai trên BXH Premier League. Theo đó, Arsenal có 86 điểm, còn Man City sở hữu 88 điểm.

Về lý thuyết, Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch, dù rằng khá mong manh. Đó là lý do chiếc cúp Premier League đã được mang tới Emirates, còn phía Arsenal cũng diễn tập cho màn ăn mừng.

Dù vậy, Arsenal thể làm nên chuyện. Họ đả bại Everton 2-1 nhưng Man City lại thắng West Ham 3-1.

Do đó, Arsenal đánh dấu cột mốc 20 năm trắng tay ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Man City trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League vô địch 4 mùa giải liên tiếp.

Cả hai thừa nhận không có mùa giải tốt nhất.

Phát biểu vào cuối mùa giải, Jesus cho hay: "Không phải là mùa giải tốt nhất đối với cá nhân tôi, mọi thứ không diễn ra như tôi dự định, nhưng tôi không thể tự hào hơn về đội bóng mà tôi là thành viên.

Tập thể này thật tuyệt vời và chúng tôi đang thể hiện điều đó từ mùa này sang mùa khác. Bây giờ là lúc để nghỉ ngơi và chuẩn bị khỏe mạnh hơn trong mùa giải tới. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cho điều đó! Tiến lên, các Pháo thủ!".

Trong khi đó, Zinchenko khẳng định: "Tự hào về đội và hạnh phúc khi trở thành một trong những Pháo thủ. Mùa giải đã kết thúc và thật không may là chúng tôi đã không đạt được điều mình mong muốn nhưng tôi chắc chắn rằng CLB này đang đi đúng hướng để đạt được mọi thứ.

Cá nhân tôi hoàn toàn hiểu rằng đó không phải là mùa giải tốt nhất của tôi cho đến nay và trước hết tôi hứa với tất cả người hâm mộ và những người nghi ngờ rằng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nhiều."

Phan Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục