Huyền thoại Liverpool hạ thấp De Bruyne trước Salah

19:13 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool - John Riise đã có những nhận định về hai cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh lúc này.

Mohamed Salah và Kevin de Bruyne đang có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo câu lạc bộ chủ quản. Trong khi cầu thủ người Ai Cập đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 28 pha lập công, thì tiền vệ người Bỉ cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 14 đường chuyền thành bàn.

Rõ ràng, cả Salah và De Bruyne đang là những hạt nhân quan trọng trong lối chơi của Jurgen Klopp lẫn Pep Guardiola, và họ đang cạnh tranh gay gắt cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Huyền thoại Liverpool hạ thấp De Bruyne trước Salah - Bóng Đá

 Salah đã có một mùa giải xuất thần trong màu áo mới

Phát biểu trên Dailystar, huyền thoại của The Kops - John Arne Riise chia sẻ: “Không nhiều cẩu thủ làm được như Salah trong mùa giải đầu tiên với đội bóng mới. Cả Salah lẫn de Bruyne đều có một mùa giải xuất sắc. nhưng với tôi, Salah là một cầu thủ sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này”.

John Arne Riise từng thi đấu cho Liverpool trong giai đoạn từ năm 2001-2008. Cựu tuyển thủ Na Uy cùng đội chủ sân Anfield giành 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 League Cup, 3 siêu cúp Anh và 2 siêu cúp Châu Âu.

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 18:13 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục