Chuyển nhượng 26/04: Mức giá Olise, M.U đẩy đi hàng loạt; Arsenal chốt 2 tiền vệ

18:57 Thứ sáu 26/04/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barca đón tin vui từ Liverpool. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Liverpool sẵn sàng để tiền đạo Luis Diaz ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Về phần Diaz, nếu lựa chọn theo chân Klopp rời Anfield, Barcelona được cho là bến đỗ tiềm năng nhất với ngôi sao người Colombia. Đội chủ sân Camp Nou đang ráo riết săn lùng các tiền đạo đẳng cấp để củng cố chất lượng hàng công sau khi những Ferran Torres hay Joao Felix không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. 

Chelsea nhắm sát thủ West Ham. Theo thông tin từ BBC, tiền đạo Jarrod Bowen của West Ham United đang được Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt. Sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Búa Tạ mùa này, ngôi sao người Anh đã ghi được 18 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Hàng công đội chủ sân Stamford Bridge thời gian qua gặp vô số vấn đề bởi phong độ tệ hại nơi Nicolas Jackson cũng như tình hình chấn thương phức tạp của Christopher Nkunku. Do đó, The Blues ráo riết tìm kiếm những cái tên chất lượng để nâng cấp hàng công.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

BLĐ Chelsea có quyết định về việc sa thải Pochettino. Theo Daily Mail, thượng tầng Chelsea chưa vội chia tay Mauricio Pochettino. Ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea bất kể mùa giải đang diễn ra như thế nào. Hay nói cách khác, BLĐ The Blues chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi đánh giá lại tình hình vào cuối mùa. Gần nhất, Chelsea thua 0-5 trước Arsenal và coi như hết hy vọng giành vé dự cúp châu Âu.

Arsenal xác định 2 mục tiêu cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Theo thông tin từ The Evening Standard, Arsenal coi bộ đôi Bruno Guimaraes và Douglas Luiz là những cái tên hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa thời gian tới. Để sở hữu 1 trong 2 cái tên này, Pháo Thủ dự kiến sẽ phải chi ra số tiền không dưới 80 triệu bảng. Guimaraes là trụ cột không thể thay thế của Chích Chòe thời điểm hiện tại. Trong khi đó Luiz cũng chơi xuất sắc, giúp Aston Villa bay cao trên BXH Premier League.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Olise sẵn sàng gia nhập Man Utd.

Mức giá Michael Olise. Theo Caughtoffside, Crystal Palace muốn nhận khoảng 60 triệu bảng mới chịu bán cầu thủ người Pháp. Theo tin từ 90min, cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace sẵn sàng đến Old Trafford nếu Man United gửi lời đề nghị chính thức. Dù phải vật lộn với chấn thương mùa này nhưng Olise vẫn đóng góp 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng tạo đột biến của ngôi sao người Anh rất tuyệt vời.

Man Utd thanh lý hàng loạt. The Mirror hiện đưa tin rằng có tới 12 cái tên khả năng cao sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford sau mùa giải này. Raphael Varane, Jonny Evans và Anthony Martial sẽ hết hạn hợp đồng và Man Utd không có ý định gia hạn. Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và cả Harry Maguire có thể bị bán. Casemiro, Christian Eriksen, Sofyan Amrabat, Antony, Jadon Sancho hay Marcus Rashford cũng có thể bị đẩy đi.

Ngược lại, vị trí của Andre Onana, Lisandro Martinez, Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund tại câu lạc bộ đều an toàn. Tương tự, Luke Shaw, Diogo Dalot, Alejandro Garnacho, Willie Kwambala và Mason Mount cũng sẽ được giữ lại.

Tiểu Lam | 17:59 26/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục