Arsenal nhắm tiền đạo ghi 20 bàn/mùa

10:22 Thứ hai 06/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, dù hàng công đang thi đấu ổn định và là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League mùa này, Arsenal rất có thể sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi 20 bàn/mùa.

Ký giả người Anh chia sẻ:

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal bước vào thị trường chuyển nhượng và nâng cấp hàng công. Tôi nghĩ, họ sẽ để mắt đến một tiền đạo, như những gì mọi người đang kêu gọi. Nhưng mặt khác, Arsenal đã sử dụng được những cầu thủ như Gabriel Jesus, Kai Havertz và Leandro Trossard ở vị trí tiền đạo trung tâm, và họ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng."

Tottenham bị đánh sập bởi miếng quen thuộc của Arteta - Bóng Đá

 Arteta muốn nâng cấp hàng công. 

“Arsenal ghi nhiều bàn thắng nhất và để thủng lưới ít nhất, vì vậy theo thống kê, họ hoàn toàn đang làm tốt, nhưng tại sao họ lại không mang về một người có thể ghi 20 bàn thắng/một mùa để dẫn dắt hàng công, nếu không thể giành được chức vô địch trong mùa này?"

Trước đó, Arsenal đã được liên kết với hàng loạt chân sút đắt giá khắp châu Âu, đáng chú ý nhất là trường hợp của Victor Osimhen và Ivan Toney. 

Huỳnh Phong | 09:24 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục