Stefano Pioli hững hờ với tin đồn bị sa thải

06:07 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn từ Football-italia, HLV Stefano Pioli đã có những hé lộ về tương lai sau thất bại thảm hại của AC Milan trước Torino.

Rossoneri không còn mục tiêu để phấn đấu khi làm khách của Torino, bởi đã yên vị với vị trí thứ 2. Họ cho thấy điều đó ở cách lựa chọn đội hình xuất phát cũng như thái độ trong thất bại 1-3.

Pioli: ‘Milan speculation for too long, no Napoli talks’ - Bóng Đá

 HLV Stefano Pioli không quan tâm đến tin đồn.

HLV Stefano Pioli thú nhận: "Mặc dù kết quả rất khắc nghiệt khi họ chỉ có 4 cú sút trúng khung thành, nhưng chúng tôi đã bị phân tâm và không tập trung đủ vào những quả tạt trong hiệp một.

Chúng tôi đã thua rất nhiều trong các pha tranh chấp cá nhân. Không phải chúng tôi không thi đấu mà họ tập trung và quyết tâm hơn trong những tình huống quyết định."

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng ngày hạ màn Serie A cũng là lúc mà Pioli bị AC Milan sa thải. Khi được hỏi về điều này, vị chiến lược gia 58 tuổi cho hay: "Mọi người đã nói về điều này trong nhiều tháng, quá nhiều tháng. Dù vậy, tập thể này đã làm rất tốt. Thật không dễ dàng để làm việc với một huấn luyện viên đang ở trong tình huống này.

Còn một tuần nữa, tôi sẽ trải nghiệm tuần đó rồi chúng ta hãy chờ xem."

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Napoli, HLV Pioli làm rõ: "Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Hợp đồng của tôi tại Milan vẫn còn thời hạn một năm nữa, tôi đã có 5 năm tuyệt vời, và tôi chỉ tập trung vào việc kết thúc mùa giải."

Minh Tuấn | 05:09 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục