Arsenal mở cờ trong bụng sau phát biểu của Gyokeres

20:21 Thứ hai 06/05/2024

TinTheThao.com.vnTrang Standard tiết lộ tiền đạo Viktor Gyokeres đã từ chối cam kết tương lai của mình với Sporting Lisbon trước sự quan tâm từ Arsenal.

Viktor Gyokeres đang có một mùa giải ấn tượng với Sporting Lisbon và không có gì ngạc nhiên khi anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal cũng như nhiều ông lớn khác tại châu Âu.

Gyokeres là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, với 27 pha lập công và có thêm 10 pha kiến tạo.

Arsenal: Viktor Gyokeres opens door to summer move after winning title with Sporting - Bóng Đá

 Gyokeres đang chơi khá thành công ở Bồ Đào Nha.

Sporting Lisbon muốn giữ chân cầu thủ người Thụy Điển và anh có điều khoản giải phóng 100 triệu euro (85 triệu bảng) trong hợp đồng, nhưng Gyokeres tỏ ra dè dặt về tương lai của mình. 

"Ở lại vào mùa giải tới? Đó là bóng đá, điều đó là bình thường, tôi không thể hứa bất cứ điều gì", A Bola dẫn lời của Gyokeres.

"Tôi thực sự thích ở đây, nhưng trong bóng đá, mọi thứ diễn ra rất nhanh và chúng tôi phải thích nghi. Tôi không thể đưa ra nhiều dự đoán như vậy, thật khó, mùa giải này vẫn còn những trận đấu, sau đó chúng ta sẽ chờ xem".

Ở mùa giải này, các trung phong của Arsenal thi đấu chưa đúng với kỳ vọng của NHM. Không loại trừ khả năng Pháo thủ sẽ bán cả Gabriel Jesus lẫn Eddie Nketiah trong mùa hè để gây quỹ chiêu mộ tân binh.

Ngọa Long | 19:23 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục