Barca chuẩn bị ra quyết định về tương lai thần đồng

21:27 Thứ hai 06/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, người đại diện tiền đạo Vitor Roque, Andre Cury chuẩn bị gặp mặt riêng giới lãnh đạo Barcelona để bàn bạc về tương lai cầu thủ người Brazil.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Roque chính thức cập bến Barca từ Athletico Paranaense với tổng chi phí có thể lên tới 61 triệu euro (31 triệu euro phí cứng + 30 triệu euro phụ phí). 

Nhận nhiều kỳ vọng nhưng sau hơn 4 tháng đặt chân tới Tây Ban Nha, Roque không chiếm được niềm tin nơi HLV Xavi khi tiền đạo 19 tuổi mới có 11 lần ra sân tại La Liga và ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. 

Không hài lòng với tình hình thất sủng của thân chủ tại sân Camp Nou, người đại diện Cury mới đây đã công khai chỉ trích Barca và khẳng định nếu CLB xứ Catalan không trao thêm cơ hội thể hiện, Roque sẽ tìm cách ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới theo dạng bán đứt. 

Barcelona starlet’s agent will soon meet with club officials to resolve future - Bóng Đá

 Roque không vui khi thường xuyên phải ngồi dự bị tại Barca. 

Trước diễn biến căng thẳng, giới thượng tầng Blaugrana dự kiến sẽ có cuộc họp riêng với Cury vài ngày tới nhằm xoa dịu tình hình cũng như tìm hướng đi mới cho ngôi sao sinh năm 2005. 

Mới đây truyền thông Tây Ban Nha gây bất ngờ khi tiết lộ trước khi gia nhập Barca phía Roque đã từ chối Tottenham Hotspur dù được Gà Trống đề nghị mức lương cao gấp 2 lần bởi cầu thủ xứ Samba khao khát cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:57 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục