Chelsea liên hệ người cũ M.U thay Pochettino

07:16 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, Chelsea đã xác định Kieran McKenna là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế Mauricio Pochettino.

Tương lai của Mauricio Pochettino vẫn chưa rõ ràng cho đến trận đấu cuối cùng của mùa bóng. Ban lãnh đạo Chelsea không hoàn toàn đặt niềm tin vào Pochettino, dù phong độ vào cuối mùa của The Blues thật sự ấn tượng. Chelsea sẽ giành vé dự cúp châu Âu mùa tới nếu tránh được thất bại trước Bournemouth.

 Kieran McKenna - Chelsea liên hệ người cũ M.U thay Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino không chắc ở lại Chelsea.

4 chiến thắng liên tiếp giúp chiếc ghế HLV của vị chiến lược gia người Argentina tại Stamford Bridge bớt lung lay, nhưng The Guardian cho biết Chelsea vẫn đang dự tính một sự thay đổi và quan tâm đến HLV của Ipswich Town, Kieran McKenna. Họ cũng đã liên hệ với người đại diện của McKenna để thảo luận về việc ký hợp đồng.

McKenna được coi là một trong những HLV thú vị nhất của bóng đá Anh kể từ khi đến Portman Road vào năm 2021, khi đưa Ipswich thăng hạng từ League One lên Premier League.

McKenna mới 38 tuổi, đã có 6 năm trong ban huấn luyện của Man United trước khi dẫn dắt Ipswich. Và Quỷ đỏ cũng đã ngỏ ý đưa McKenna trở lại khi Erik ten Hag không đạt yêu cầu.

Ipswich của McKenna đứng thứ hai tại Championship mùa này, tích lũy 96 điểm sau 46 trận và chỉ chịu 6 thất bại trong suốt chiến dịch kéo dài.

Minh Tuấn | 06:46 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục