Barca có tân binh đầu tiên ở mùa hè 2024

17:54 Thứ hai 06/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ SPORT, đội chủ sân Nou Camp đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Argentina theo dạng miễn phí.

Một báo cáo đáng chú ý từ SPORT cho hay, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Guido Rodriguez theo dạng miễn phí ở mùa hè 2024. Ngôi sao 30 tuổi trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Nou Camp hè này.

Theo SPORT, Barcelona đã theo dõi, đàm phán với Guido trong quãng thời gian dài. Deco đánh giá cao tiền vệ người Argentina. Barcelona từng mong muốn ký hợp đồng với Guido ở mùa hè năm ngoái nhưng bất thành.

Guido sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi, hòa nhập với môi trường ở Barcelona. Kinh nghiệm chơi bóng ở La Liga trong màu áo Real Betis giúp Guido dễ dàng thích ứng khi cập bến sân Nou Camp.

Barcelona have made their first signing of next season - Bóng Đá

Tiền vệ 30 tuổi gia nhập Barcelona. 

Theo SPORT, Guido sẽ chơi ở vai trò tiền vệ phòng ngự, thay thế Oriol Romeu. Oriol Romeu nhiều khả năng chia tay Barcelona sau mùa giải năm nay. Kể từ sau sự ra đi của Sergio Busquets, Xavi Hernandez vẫn chưa tìm được nhân tố đủ đẳng cấp đá ở vị trí mỏ neo hàng tiền vệ.

Tiền vệ 30 tuổi được các CĐV ví von là phiên bản Casemiro của xứ Tango. Tiền vệ sinh năm 1994 gây ấn tượng bởi lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt. Khả năng luân chuyển bóng xuất sắc là điểm mạnh khác của Rodriguez.

Anh Nguyễn | 16:56 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục