Công bố 'siêu dự bị' của NBA

18:30 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt nhận danh hiệu 'siêu dự bị' ở mùa giải năm nay của NBA vừa được hé lộ.

Theo đó, cái tên được vinh danh chính là "big man" Naz Reid (Minnesota Timberwolves) khi anh vượt qua 2 cầu thủ khác là Malik Monk (Sacramento Kings) và Bobby Portis Jr. (Milwaukee Bucks) để nhận danh hiệu này.

Trong thời gian Karl Anthony-Towns hoặc Rudy Gobert ngồi ngoài, Naz Reid chính là cái tên sẵn sàng trám vào chỗ trống để lại trong đội hình khi anh có thể chơi tốt trong cả 2 vai trò số 4 lẫn số 5.

Ngoài ra, trung phong người Mỹ cũng sở hữu khả năng phòng ngự đáng nể lẫn những quả ném 3 mang độ sát thương cao. Sự có mặt của Naz Reid trên sân không những giúp Minnesota Timberwolves có thể không đắn đo trong việc để các trụ cột nghỉ ngơi mà còn mang lại nhiều phương án chiến thuật hơn cho HLV Chris Finch. 

25-4-2

Naz Reid được vinh danh là 'Siêu dự bị của năm' (NBA Sixth Man of The Year). Photo: NBA. 

Mùa này, Naz Reid đang có thành tích tốt nhất trong sự nghiệp với trung bình 13.5 điểm và 5.2 rebounds mỗi trận tại Regular Season. Lên tiếng về việc nhận danh hiệu 'Siêu dự bị' tại NBA, Naz Reid bày tỏ: "Tôi tưởng đây là chuyện đùa khi nói chuyện với các đồng đội về giải thưởng này nhưng dù sao, với tôi, tôi vẫn luôn muốn duy trì phong độ tốt nhất.

Khi vào sân từ ghế dự bị, tôi luôn tâm niệm phải nỗ lực hết mình dù chúng tôi có đang dẫn trước đối thủ hoặc đang đánh mất lợi thế".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:30 25/04/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục