Lời khuyên chân thành cho Nunez

20:59 Thứ sáu 10/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Caught Offside, cựu danh thủ Stan Collymore đã có những chia sẻ về vấn đề mà ngôi sao người Uruguay gặp phải.

Sau những màn trình diễn kém ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải, Darwin Nunez đang đứng trước vô vàn chỉ trích. Tiền đạo người Uruguay thậm chí còn đứng trước những đồn đoán về khả năng rời khỏi Anfield trước sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona.

Cựu tiền đạo của Liverpool và đội tuyển Anh, Stan Collymore cho rằng, nếu như quyết định ở lại, hậu bối sẽ cần phải thay đổi nếu muốn gia nhập danh sách những chân sút hay nhất lịch sử câu lạc bộ này.

It might be time for Darwin Nunez to leave Liverpool says Collymore - Bóng Đá

 Nunez nhận về nhiều chỉ trích. 

“Tôi từng là một bản hợp đồng nổi tiếng ở Liverpool… với mức phí chuyển nhượng kỷ lục,'' Stan Collymore nói.

''Áp lực là không ngừng, phương tiện truyền thông liên tục theo dõi, mọi trận đấu đều được phân tích vi mô. Vì vậy, tôi hiểu những gì Darwin Nunez đang trải qua.

Câu hỏi duy nhất tôi hỏi trực tiếp anh ấy, và câu hỏi tôi tự trả lời trong đầu là, “anh có cảm thấy mình giỏi để ghi đủ bàn thắng và tạo đủ cơ hội cho đồng đội không?”

Nếu anh ấy thành thật, anh ấy sẽ biết nên gắn bó hay tạo ra cú twist tại đây trước sự chứng kiến của HLV mới, cũng như những người nghi ngờ khả năng của anh ấy.

Anh ấy là Fowler, Rush, Torres, Mo hay Suarez? Không, tất nhiên là không, nhưng chỉ có anh ấy mới có thể trả lời liệu anh ấy có làm được hay không ”.

Trường Sơn | 20:01 10/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục