Liverpool hỏi giá mục tiêu thay thế Salah

20:55 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ TuttoJuve, Liverpool chuẩn bị tiến thêm 1 bước trong công cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa của Juventus.

Đêm qua sau khi Liverpool đánh bại Wolverhampton Wanderers tại vòng hạ màn Premier League 2023/24, HLV Jurgen Klopp đã chính thức nói lời chia tay The Kop.

Người kế nhiệm cho Klopp sẽ là Arne Slot và dự kiến nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong đội hình Lữ Đoàn Đỏ trong phiên chợ hè tới nhằm phục vụ triết lý bóng đá của mình. 

Theo truyền thông Anh, hàng loạt công thần lâu năm của Klopp như Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Luis Diaz hay Mohamed Salah đều đang lưỡng lự trong việc tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield.

Do đó, đề phòng trường hợp bộ đôi chạy cánh Diaz và Salah đồng loạt theo chân Klopp hè tới, Liverpool đã nhắm đến tiền đạo Chiesa của Juventus, người vô cùng đa năng khi có thể đảm nhiệm tốt 2 hành lang cánh. 

Liverpool ‘Monitoring’ Federico Chiesa as Asking Price Set - Bóng Đá

 Chiesa lọt vào tầm ngắm Liverpool. 

Ngôi sao người Italia hiện đã cống hiến cho Bà Đầm Già 4 mùa giải và được đánh giá như một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Serie A thời điểm hiện tại.

Mùa này, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho đội chủ sân Allianz sau 35 trận trên mọi đấu trường. 

Thậm chí nguồn tin mới đây từ TuttoJuve tiết lộ Liverpool đang đẩy mạnh quá trình đàm phán khi đã thăm dò giá trị mà đội bóng thành Turin đưa ra cho Chelsea

Về phần Juventus, CLB này cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi bởi tiền sử chấn thương phức tạp và mức giá 51 triệu bảng có thể khiến Bà Đầm Già gật đầu.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 19:57 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục