Murray tiếp tục tranh tài ở AEGON Championships

08:42 Thứ ba 07/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù còn 5 tháng nữa mới diễn ra giải đấu trên đất Vương Quốc Anh, nhưng tay vợt số 4 thế giới đã sớm xác nhận việc có mặt tại đây.

Cách đây đúng 7 tháng, Andy Murray từng giành chức vô địch thứ 3 tại AEGON (còn có tên gọi khác là Queen's Club Championships) và trở thành người thứ 2, sau Jimmy Connors có thể 3 lần lên ngôi tại quê nhà.

Andy Murray ở lần vô địch hồi năm 2013. Ảnh: AP.

Dường như muốn vượt qua kỷ lục của chính mình, Murray đã chính thức xác nhận với AP về việc anh sẽ tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu thứ 4. Anh nói: "Năm ngoái, danh hiệu thứ 3 tại đây đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều động lực trước khi bước vào Wimbledon. Được chơi trên một trong những mặt sân cỏ chất lượng và lâu đời nhất thế giới luôn là một niềm vinh dự rất lớn. Đây đồng thời cũng là nơi tôi có danh hiệu chuyên nghiệp đầu tiên. Và tôi muốn làm được điều đó thêm một lần nữa".

Được biết, AEGON Championships năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 9 đến 15/6 tại tổ hợp sân cỏ Queen's Club ở Luân Đôn. Năm ngoái, giải đấu này đã thu hút rất nhiều tên tuổi của quần vợt nam thế giới như Del Potro, Tomas Berdych, Jo-Wilfried Tsonga và Grigor Dimitrov...

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục