Liverpool chốt lương gấp 3 dành cho Allister

07:05 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Liverpool sẵn sàng đưa ra mức lương hậu hĩnh để thuyết phục Alexis Mac Allister.

 

Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita và James Milner đều được cho là sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Liverpool vì thế đang chuẩn bị đại tu hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Alexis Mac Allister đã gây ấn tượng ở Brighton trong mùa giải này, và màn trình diễn vừa qua đã thu hút sự chú ý của Jurgen Klopp, người rất muốn ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2022.

Theo Football Insider, Liverpool đã bắt đầu thực hiện công việc chuyển nhượng và có liên hệ với đại diện của cầu thủ để đề nghị Allister một hợp đồng hậu hĩnh. Nguồn tin tiết lộ câu lạc bộ Merseyside sẵn sàng tăng gấp ba mức lương hiện tại của Allister lên hơn 150.000 bảng mỗi tuần.

Liverpool 'sẵn sàng tăng gấp ba lương cho Alexis Mac Allister' - Bóng Đá

 Liverpool chốt lương hấp dẫn cho Allister.

The Kop đang ngày càng tự tin họ sẽ có thể đồng ý các điều khoản với tuyển thủ Argentina, người được cho kỳ vọng hoàn tất việc chuyển đến Anfield.

Liverpool vẫn sẽ phải đưa ra con số thuyết phục Brighton, và đội bóng Bờ biển phía Nam đang ở một vị thế đàm phán thuận lợi do tình hình hợp đồng của Allister. Cầu thủ 24 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng, nhưng Brighton cũng có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng.

Lữ Phong | 06:07 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục