Juventus hành động chóng vánh, quyết thâu tóm sao trẻ sáng giá

07:04 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnTheo tờ Calciomercato, nhà ĐKVĐ Serie A đang nhắm đến hậu vệ cánh trái người Thụy Điển thuộc biên chế CLB Groningen.

 

 Những bàn thắng của Inter vào lưới Juventus tại Coppa Italia

Gabriel Gudmundsson nổi lên là một trong số những hậu vệ cánh trái tiềm năng nhất bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Thụy Điển đang khoác áo CLB Groningen thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Phong độ xuất sắc thời gian gần đây giúp Gudmundsson thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn lục địa già.

Theo tờ Calciomercato, Juventus mong muốn ký hợp đồng với sao mai sinh năm 1999. Giới chuyên môn đánh giá, tài năng trẻ người Thụy Điển có lối đá tương đồng với Theo Hernandez bên phía AC Milan.

Juventus keen on signing talented young Dutch star - Bóng Đá

Hậu vệ Gudmundsson.

Nhà ĐKVĐ Serie A đang khao khát sở hữu một hậu vệ trái đẳng cấp trong bối cảnh bộ đôi Danilo và Alex Sandro không thể đem đến màn trình diễn như mong đợi. Juventus sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ nặng ký là RB Leipzig và Manchester City trong thương vụ theo đuổi Gudmundsson.

Ở một diễn biến khác, Juventus đã lên kế hoạch hỏi mua sao trẻ người Brazil, Kaio Jorge. Sau khi bỏ qua sự lựa chọn Sao Paulo, Kaio quyết định đầu quân cho đội bóng danh tiếng Santos, nơi từng sản sinh ra những danh thủ lừng lẫy của xứ Samba như: Pele, Neymar hay Robinho.

Vị trí thi đấu sở trường của Kaio Jorge là tiền đạo. Tiền đạo 19 tuổi góp công lớn giúp Brazil đăng quang FIFA World Cup U17 Thế giới vào năm 2017. Chelsea, Arsenal, Inter Milan trở thành 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Juventus trong thương vụ Kaio Jorge.

Anh Nguyễn | 06:34 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục