Mourinho muốn tái hợp Hazard

06:34 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnEden Hazard không còn muốn gắn bó với Real Madrid và đã tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè năm nay.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Real Madrid chi tới 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của Eden Hazard từ Chelsea. Tuy nhiên, sự kỳ vọng lớn lao lại sớm mang tới nỗi thất vọng, khi ngôi sao người Bỉ chưa bao giờ khỏa lấp được khoảng trống do Cristiano Ronaldo để lại.

Không chỉ liên tục dính chấn thương, Hazard còn không thể kiểm soát được cân nặng. Thể trạng thực sự là vấn đề lớn đối với Hazard. Ở trận đấu gần nhất, Hazard không góp mặt và Real Madrid đã chính thức trắng tay sau khi thất bại trong việc ngăn Villarreal vô địch mùa này.

Jose Mourinho 'wants Eden Hazard reunion at Roma' - Bóng Đá

 Hazard có thể sang Italia chơi bóng hè này.

Chính vì thế, phía Real Madrid có lý do để thất vọng. Ngược lại, Hazard cũng không còn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu. Chưa kể, ngôi sao người Bỉ còn lo sợ vị trí bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong trường hợp Real chiêu mộ Kylian Mbappe.

Ngay lập tức, nguồn tin từ tờ Deportes Cuatro tiết lộ, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp Hazard ở AS Roma. Cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Chelsea từ năm 2013 tới 2015. Trong bối cảnh Mourinho đang xây dựng lực lượng tại Roma, Hazard là một trong những cái tên mà ông nhắm tới.

Roma muốn thực hiện một thương vụ cho mượn tahy vì mua đứt. Nhưng Real Madrid cũng muốn thu về một số tiền một khi để Hazard ra đi.

Eden Hazard tập luyện ở Real Madrid

 
Tiểu Lam | 06:04 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục