Huỳnh Đức tiết lộ lý do để Đức Chinh dự bị

20:15 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong một ngày HLV Lê Huỳnh Đức dù đã có nhiều sự điều chỉnh sau trận thua Sanna Khánh Hòa. Tuy nhiên, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng vẫn không thể giành trọn 3 điểm trước cựu vương B. Bình Dương để áp sát top đầu bảng xếp hạng.

Sau trận thua bất ngờ trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 11, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những sự điều chỉnh so với đội hình ra sân tuần trước. Đáng chú ý là việc tiền đạo U20 Việt Nam, Đức Chinh bị cất trên băng ghế dự bị. Nhưng trong một ngày hàng công có quá nhiều vấn đề, SHB Đà Nẵng đã không thể giành trọn 3 điểm khi Thanh Hải đã mở tỉ số ở hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Phong độ của các tiền đạo đang khiến Huỳnh Đức đau đầu. Ảnh: Viết Định.

Lý giải về phong độ sa sút của hàng công trong đó có Đức Chính, nhà cầm quân này cho biết: “Thật ra tôi đã nhìn thấy đều đó rồi nhưng bây giờ không có sự lựa chọn nào cả, tôi phải chờ cho hết trận Cần Thơ. Phong độ của Đức Chinh giờ đây tôi phải để hiệp 2 mới đá được, người Chinh rất ít ạch, tôi không nói nhiều về vấn đề đội tuyển, chúng tôi thiếu tiền đạo trầm trọng còn cầu thủ nước ngoài cả trận tôi không thấy bóng dáng anh ta ở đâu cả. Anh ta mất phong độ rất nhiều, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn ở khâu kết thúc, nếu như kết thúc tốt chúng tôi sẽ có những kết quả tốt. Tôi lo ngại ở hàng tấn công rất nhiều, ghi bàn rất khó nhưng để thua thì rất dễ. Bóng đá là thế."

Ngoài gặp vấn đề ở khâu dứt điểm, lối chơi của SHB Đà Nẵng trong trận đấu này cũng được cho rằng quá đơn điệu khi không có quá nhiều những pha phối hợp sắc nét: “Chơi đơn điệu là tôi muốn chơi như thế, bởi vì chúng tôi không có tiền đạo cắm để kết thúc tôi buộc phải kiểm soát bóng. Nhưng chúng tôi có rất nhiều cơ hội cho tuyến hai băng lên nhưng không kết thúc được, khán giả coi là đơn điệu nhưng tôi muốn cách chơi đội bóng lúc này là như vậy bởi tấn công dồn dập mà không kết thúc được thì khi họ phản lại chúng tôi thua nhanh hơn." HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh không có được phong độ tốt nhất ở những trận gần đây. Ảnh: Viết Định.

Có thể thấy rằng, tiền đạo đang là nỗi lo lớn nhất của SHB Đà Nẵng lúc này. HLV Lê Huỳnh Đức chỉ chờ đợi sự khởi sắc ở giai đoạn lượt về khi “sát thủ” Merlo chính thức trở lại.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:30 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục