SHB Đà Nẵng bại trận trước 10 cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN

19:12 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnSớm có lợi thế hơn người ngay phút thứ 8, nhưng SHB Đà Nẵng đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Sanna Khánh Hòa BVN do công của Quốc Chí.

Cả hai đội đều rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong tận đấu chiều nay để có cơ hội lần đầu tiên lọt vào top 3 sau vòng đấu thứ 11. Nhưng cơn mưa rả rich từ sáng sớm nay đã ảnh hưởng đến điều kiện thi đấu cũng như lối chơi của chủ lẫn khách.

 - Bóng Đá

 Eydison bế tắc trước hàng phòng ngự Sanna Khánh Hòa BVN. Ảnh: Viết Định.

Dù phải thi đấu trên “thánh địa” mới Hòa Xuân, Sanna Khánh Hòa BVN vẫn nhập cuộc khá tự tin so với đội chủ nhà, nhưng trong lúc đang có được sự hưng phấn cao nhất thì chiếc thẻ đỏ của Duy Thanh từ phút thứ 8 đã buộc HLV Võ Đình Tân thay đổi lối chơi.

Trong hoàn cảnh thiếu người, đội bóng phố Biển đã trở về lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu như trước đây, khiến SHB Đà Nẵng gặp muôn vàn khó khăn. Những đường triển khai bóng đều không thể giúp đội chủ nhà đưa bóng áp sát được khung thành của Tuấn Mạnh. Bế tắc trước 10 cầu thủ S. Khánh Hòa BVN, thầy trò Huỳnh Đức đành chấp nhận tỉ số hòa 0-0 trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, để tăng cường khả năng tấn công, HLV Lê Huỳnh Đức đã tung Vũ Phong vào sân nhằm thay cho Thanh Hải, nhưng điều đó cũng không thể giúp tạo ra được sự khác biệt đáng kể. Trong khi đó, “kẻ ngổ ngáo” Sanna Khánh Hòa tiếp tục cho thấy khó chịu của mình trước các đội bóng được đánh giá cao hơn.

Mải mê tấn công, SHB Đà Nẵng đã phải bất ngờ nhận bàn thua ở một tình huống cố định. Phút 65, từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Quốc Chí bật cao đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho Sanna Khánh Hòa BVN.

Nhận trái đắng, HLV Lê Huỳnh Đức liên tục thúc giục học trò đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, chính vì thể đã tạo ra một lỗ hổng khá lớn ở hàng phòng ngự tạo điều kiện thuận lợi cho lối chơi phòng ngự phản công của đội khách.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng nhận thất bại đầu tiên trên sân Hòa Xuân. Ảnh: Viết Định.

Nếu như Sadiao hay Quốc Chí dứt khoát hơn thì có lẽ trận đấu trận đấu đã được định đoạt từ sớm. Những phút cuối cùng, SHB Đà Nẵng vẫn tỏ ra bất lực trước 10 cầu thủ Sanna Khánh Hòa, họ vẫn không cho khán giả có mặt trên sân Hòa Xuân thấy được tia hy vọng để lật ngược thế cờ.

Thua Sanna Khánh Hòa BVN với tỉ số 1-0, SHB Đà Nẵng đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trên sân mới Hòa Xuân, qua đó cũng khiến cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu.

Video tổng hợp trận đấu:

Ghi bàn: Quốc Chí (65’)

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Anh Quang, Britez,  Văn Long (Phan Văn Long 72’), Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải (Vũ Phong 55’), Hữu Phúc (A Mít 22’), Đức Chinh, Eydison

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Trần Vũ, Hoài An, Tấn Điền, Trọng Bình, Nhật Nam (Ti Phông 77’), Duy Thanh, Quốc Chí, Đình Khương, S. Diao.

SHB Đà Nẵng bại trận trước 10 cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu V-League 2017.

SHB Đà Nẵng bại trận trước 10 cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:00 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục