Long An tiếp tục sa lầy sau thất bại 0-4 trước Sài Gòn FC

21:34 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnMột thất bại nữa của Long An trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC, đây là thất bại thứ 5 của HLV Minh Phương và trận thua thứ 9 mùa này của Long An.

 - Bóng Đá

 Làm khách trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC, Long An đang gặp khá nhiều khó khăn bởi sau 10 vòng đấu họ mới chỉ có được 4 điểm và đứng chót bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc Long An đã thi đấu tự tin và có thế trận ngang ngửa với đội chủ nhà Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cơ hội rõ ràng nhất đã đến với các cầu thủ Long An ở phút 12 khi thủ môn Tống Đức An (Sài Gòn) phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Ashkanov Apollon lại không thể chiến thắng dược thủ môn Sài Gòn FC. 

 - Bóng Đá

 Dù cơn mưa nặng hạt đã diễn ra trên sân Thống Nhất, thế nhưng những CĐV trung thảnh của Long An vẫn đến sân tiếp lửa đội bóng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không có bàn thắng trên chấm 11m, rất nhiều cầu thủ Long An đã xuống tinh thần, phút 19 Ngân Văn Đại ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Thật bại 1-0 trong hiệp một và phải chơi thiếu người khi Oseni nhận thẻ đỏ sau pha vòng bóng ác ý với cầu thủ đối phương. CLB Long An phải hứng chịu cơn mưa bàn thắng trong những phút còn lại của hiệp hai. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Phút 56, Tiến Duy ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Sài Gòn FC, đánh dấu một cơn mưa bàn thắng vào lưới Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù không còn đương chức chủ tịch CLB Long An, thế nhưng ông Võ Thành Nhiệm vẫn theo dõi sát sao đội bóng. Cựu chủ tịch Long An có mặt trên khán đài A chứng kiến trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Dù rất nỗ lực gồng mình chống đỡ nhưng các cầu thủ Long An vẫn không thể tránh khỏi thất bại thứ 9 tại V-League mùa này. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Một ngày khá tồi tệ với thủ môn Tiến Anh bên phía CLB Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Minh Phương (Long An) không giấu được nỗi buồn trên sân Thống Nhất khi đội nhà tiếp tục hứng chịu cơn mưa bàn thắng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Kết thúc 90 phút trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn FC có thêm hai bàn thắng của Ngân Văn Đại để hoàn thành cú hat-trich, đóng góp vào chiến thắng 4-0 cho chủ nhà Sài Gòn. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:00 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục