Vòng 8 giải hạng nhất Quốc gia 2017: Huế cưa điểm, Nam Định thắng giòn giã

23:55 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnDù được thi đấu trên sân nhà nhưng Huế chấp nhận cưa điểm với Tây Ninh, trong khi đó Nam Định thắng giòn giã Đồng Tháp 2-0 ngay trên sân Cao Lãnh.

Đang có được lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến chiếc vé thăng hạng V-League 2018 khi CLB bóng đá Huế đã có được cú hích vô địch giai đoạn lượt đi ở giải hạng nhất QG 2017. Tuy nhiên, ngay ở trận đấu khai màn của giai đoạn lượt về trên sân Tự Do, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng lại đánh mất cơ hội bứt phá ở tốp đầu khi để Fico Tây Ninh chia điểm 1-1.

Bóng đá Huế luôn vậy, khi mà người hâm mộ tự hào, tin tưởng nhất thì họ lại gặp trở ngại bởi hai từ tài chính. Và ở thời điểm hiện tại đội bóng sông Hương – núi Ngự vẫn thế. Thi đấu trên sân nhà Tự Do nhưng họ bất ngờ để Tây Ninh có bàn vươn lên dẫn trước của Ngọc Hùng phút 70. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Huế cuối cùng đã mang lại niềm vui ở phút 90+5, Tuấn Hiệp ghi bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Đồng Tháp (vàng) sau 8 vòng đấu vẫn đứng chót bảng với 4 điểm. Ảnh: Hồng Dư.

Trận đấu còn lại ở vòng 8 trên sân Cao Lãnh khi chủ nhà Đồng Tháp tiếp đón Nam Định. Dù rất quyết tâm để chạy đua khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng, tuy nhiên đội bóng xứ Tháp Mười lại không thể tận dụng thành công yếu tố sân nhà. Khép lại 90 phút thi đấu chính thức trên sân Cao Lãnh thầy trò HLV Bùi Văn Đông thất bại 0-2 trước Nam Định. Sau 8 vòng đấu Đồng Tháp vẫn đứng chót bảng với 4 điểm.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng 8 và bảng xếp hạng giải hạng nhất Quốc gia 2017.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 23:00 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục