"Bây giờ không thể thay đổi con người được, chúng tôi phải cố gắng"

15:15 Chủ nhật 05/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Phan Như Thuật đã có những chia sẻ về tình hình khó khăn của đội bóng trong cuộc đua trụ hạng tại V-League.

Luôn được xem là lò đào tạo cầu thủ trứ danh cho các cấp độ tuyển Việt Nam tuy nhiên ở mùa này, SLNA lại chơi không tốt khi phải nỗ lực để chạy trốn khỏi nhóm xuống hạng ở V-League. 

Dù vậy, ở trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Phan Như Thuật đã xuất sắc giành được 1 điểm trước Hà Nội FC, đội bóng đang muốn vươn mình trở lại nơi nhóm đầu. Tuy nhiên về lâu dài, HLV SLNA thừa nhận nhân sự của đội bóng không ở trạng thái tối ưu nhất để cạnh tranh với các địch thủ. 

SLNA giành được 1 điểm trước Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC. 

Cụ thể, HLV Phan Như Thuật có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Hà Nội luôn được đánh giá là đội rất mạnh. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết sức. Ở trận này, ngoài nỗ lực, chúng tôi cũng có sự may mắn. 

Hà Nội tấn công rất tốt, hai biên họ luân chuyển bóng rất linh hoạt, chúng tôi phải chỉ đạo các cầu thủ chơi gần nhau để hỗ trợ nhau. Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ thực hiện khá tốt đấu pháp của ban huấn luyện.

Những trận tới khó khăn, chúng tôi vẫn sẽ phải cố gắng từng trận một. Bây giờ không thể thay đổi được con người nữa, chỉ còn cách phải cố thôi".

Phi Yến | 14:17 05/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục