HLV Vũ Tiến Thành: "Hà Nội FC câu giờ, đánh nguội cầu thủ HAGL"

07:00 Thứ bảy 18/05/2024

HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài trong thất bại 0-2 trước Hà Nội FC.

Chuỗi 9 trận bất bại của HAGL phải dừng lại sau thất bại 0-2 trước Hà Nội FC. Gục ngã trên sân Hàng Đẫy, đội bóng phố Núi rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Với khoảng cách một điểm so với 3 đội xếp cuối bảng, cuộc đua trụ hạng của HAGL khó lường hơn bao giờ hết. Tuy vậy, HLV Vũ Tiến Thành vẫn tỏ ra tự tin:

"Tôi xác định trận tới gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ rất quan trọng. Chúng tôi cần thêm khoảng 6 điểm nữa trong 7 vòng còn lại. Tôi tin HAGL sẽ trụ hạng. Tôi từng đi trục vớt những đội ở nhóm dưới và đua trụ hạng, nên tôi rất hiểu những khó khăn hiện tại".

HLV Vũ Tiến Thành:

 HLV Vũ Tiến Thành bức xúc với trọng tài trong thất bại 0-2 trước Hà Nội FC.

Thuyền trưởng HAGL cũng bày tỏ sự không hài lòng về tổ trọng tài:

"Việc tranh cãi với trọng tài là tiểu xảo của HLV. Tôi nói với đội ngũ trọng tài là Hà Nội FC đá câu giờ cho nhanh hết hiệp, mà đội Hà Nội FC câu giờ là không được. Chưa kể, có hai tình huống mà cầu thủ Hà Nội FC có tình huống đánh nguội cầu thủ HAGL.

Tôi nhìn thấy rất rõ, nó diễn ra ngay trước mắt. Ở bàn thua thứ hai, trọng tài chỉ hướng bên kia cho chúng tôi ném biên, sau đó lại chỉ hướng ngược lại. Về màu áo, Hà Nội FC yêu cầu đội khách HAGL phải thay màu quần, do nói màu quần đó trùng với thủ môn".

Bảo Bảo | 06:02 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục